Võ sĩ ra đòn hăng máu bỗng trượt tay, trọng tài ăn đấm giữa mặt

11/09/2022, 14:10

Cú đấm của võ sĩ Mario Aguilar không trúng đối thủ mà lại tìm đến mặt của trọng tài.

Trận đấu tranh đai WBO toàn cầu giữa Mario Aguilar và Brandon Glanton tối qua (10/9) có một tình huống hài hước. Mario Anguilar áp sát, giằng co và tìm ra cơ hội để tung ra một cú đấm móc, nhưng Brandon nhanh nhẹn ngửa về phía sau và tránh được.

Nắm đấm của Mario Aguilar theo quán tính vung thẳng vào mặt trọng tài đứng bên cạnh. Đòn đánh với lực rất mạnh và ở tốc độ nhanh khiến trọng tài bị đẩy lùi về phía sau vài bước. Mario Aguilar cũng giật mình và khựng lại trong giây lát.

Tuy nhiên, phản ứng tiếp theo của trọng tài khiến các khán giả phải vỗ tay và hò reo tán thưởng. Sau khoảnh khắc choáng váng, trọng tài ngay lập tức tiến lại gần 2 võ sĩ để tiếp tục công việc, đảm bảo trận đấu không bị gián đoạn. Ông thậm chí không ra hiệu lệnh tạm dừng.

Khi đoạn băng hình ghi lại tình huống hài hước này được lan truyền trên mạng xã hội, rất nhiều bình luận khen ngợi khả năng chịu đòn của vị trọng tài này. Không ít người gọi ông là ngôi sao đích thực của trận đấu tranh đai WBO chứ không phải 2 võ sĩ.

Mario Aguilar là võ sĩ nổi tiếng người Mexico. Đối thủ của anh là Glanton có chuỗi 16 chiến thắng liên tiếp và được đánh giá cao hơn hẳn. Anguilar lép vế trong trận đấu và rất ít cơ hội tung ra những đòn đánh có sức nặng về phía đối thủ. Trong một lần hiếm hoi tìm được thời cơ, anh lại đấm trượt vào mặt trọng tài. Sau đó, Aguilar bị Glanton đánh knock out bằng một cú đấm móc tay trái. 

Minh Anh
Bài liên quan
Bước đầu xử lý điểm đen gây tai nạn nghiêm trọng trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn
Chưa đầy 1 tháng trên tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơn đã xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng, gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất