Vợ NSND Công Lý gọi chồng là 'em bé'

(Nguồn: Phụ Nữ Việt Nam) | 06/12/2021, 14:52

Khoe món ăn khoái khẩu của chồng mà mình vừa nấu, Ngọc Hà gọi yêu NSND Công Lý là em bé, khiến cư dân mạng hâm mộ về tình cảm đôi vợ chồng dành cho nhau.

Sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân, NSND Công Lý kết hôn lần 3 với vợ kém 15 tuổi vào đầu năm nay. Dù có nhiều "lời ra tiếng vào" về khoảng cách tuổi tác của 2 vợ chồng, nhưng nam danh hài và bà xã không mấy quan tâm. Thay vào đó, cả 2 chứng minh hạnh phúc của mình bằng những chia sẻ, tương tác ngọt ngào trên mạng xã hội.

Ngọc Hà từng tâm sự cô thích nấu ăn tẩm bổ cho chồng mỗi khi anh đi làm về mệt mỏi. Những ngày ông xã đi đóng phim hoặc tập kịch đến đêm, cô chờ chồng về rồi mới đi ngủ.

Từ khi trở thành vợ của NSND Công Lý, Ngọc Hà kiêm luôn vai trò trợ lý của chồng bên cạnh công việc phóng viên. Cô cũng chăm sóc tốt cho ông xã, khiến dân mạng khen "cô Đẩu" ngày càng "nhuận sắc".

Mới đây, Ngọc Hà chia sẻ bức ảnh làm món thịt ba chỉ rang cháy cạnh cho chồng. Cô gọi đây là món ăn "đơn giản chân phương" nhưng đúng với khẩu vị của ông xã. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý là cách vợ trẻ gọi NSND Công Lý. Cô viết: "Hôm nay cho em bé Nguyễn Công Lý ăn ba chỉ rang cháy cạnh và rau muống luộc. Đơn giản chân phương vậy thôi ạ".

Dưới phần bình luận, cư dân mạng để lại nhiều lời tán thưởng: "Bài này ăn 5 bát cơm cũng được nha chị. Tuyệt vời", "Ngon quá", "Bữa ăn giản dị mà ấm cúng", "Em Hà khéo tay quá, anh Lý lại tăng cân mà xem"… 

Bản thân NSND Công Lý cũng từng kể về việc được vợ lo chu đáo từ bữa ăn cho đến trang phục mỗi khi đi ra đường hay lên sân khấu. "Khi tôi chia sẻ hình ảnh đĩa salad thanh đạm, có người đùa vui, cũng có người tưởng thật, nghĩ tôi bị vợ bắt ăn uống kham khổ, bị 'ép cân'. Thực ra, bà xã muốn tốt cho sức khỏe của tôi nên thường xuyên đổi món, bớt ăn chất đạm. Cô ấy không ngại việc gì. Nửa đêm tôi đi đóng phim về, bà xã vẫn dậy nấu mì cho chồng ăn. Cô ấy chăm sóc tôi rất chu đáo", "cô Đẩu" nói.

Gần đây, NSND Công Lý có thời gian điều trị trong bệnh viện sau lần té ngã tại nhà riêng vào tháng 7 vừa qua. Trong suốt thời gian này, Ngọc Hà thường xuyên túc trực tại bệnh viện để chăm chồng. Cô còn mua bánh kem, tổ chức sinh nhật cho ông xã tại bệnh viện.

Trong chia sẻ ngày chồng ra viện, Ngọc Hà viết: "Khi ốm, có ai là không suy nghĩ khi công việc, vai diễn, đến ngày bấm máy phải dừng lại? Là vợ cũng là người ở cạnh, chăm sóc anh Lý suốt thời gian qua, em càng thương và xót xa khi nhìn thấy tâm tư trĩu nặng của chồng. Anh Lý rất nhớ sân khấu, nhớ khán giả, nhớ trường quay… Nhưng em hiểu là anh đang cố nén lại, cố gắng ăn uống, luyện tập để có sức khoẻ tốt nhất cho ngày trở lại".

Ngọc Hà tổ chức sinh nhật cho Công Lý ở bệnh viện.

Cuối tháng 11, nghệ sĩ Công Lý đã có mặt tại Nhà hát Kịch Hà Nội sau thời gian tập trung phục hồi sức khỏe. Tại đây, nam diễn viên Những cô gái trong thành phố thắp hương Tổ nghề và hội ngộ với các đồng nghiệp. 

Hiện tại, NSND Công Lý đã có cuộc gặp gỡ với các đồng nghiệp tại Nhà hát Kịch Hà Nội sau thời gian điều trị bệnh. Vợ anh cho biết sức khoẻ của chồng đã tốt hơn trước rất nhiều.

NSND Công Lý từng chia sẻ sau khi xuất viện: "Sau thời gian 'tĩnh dưỡng', chăm sóc sức khỏe, không dùng mạng xã hội nhiều như trước nhưng tôi đã cảm nhận được tấm chân tình thông qua những lời thăm hỏi, động viên từ anh em, bạn bè đồng nghiệp khiến tôi thực sự rất xúc động, và đấy là những ngày tháng không thể nào quên". Phó giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội hy vọng sẽ sớm trở lại với sân khấu, màn ảnh để tiếp tục cống hiến, đáp lại tình cảm của mọi người.

(Nguồn: Phụ Nữ Việt Nam)

Bài liên quan
Bà xã NSND Công Lý: Đừng nói tôi tội nghiệp nữa
Bà xã Công Lý cho biết, chị muốn nhận được những lời động viên tích cực hơn là những lời nói chị “tội nghiệp quá”.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất