Vợ đòi ly dị và bỏ đi sau cãi vã, chồng lạnh lùng ‘xử lý’ bằng cách không ngờ

02/10/2022, 21:56

Vợ chồng trẻ nào mà chẳng có lúc cơm không lành, canh không ngọt, nhưng khác nhau là ở cách giải quyết.

Trong hôn nhân có câu “vợ chồng cãi nhau đầu giường, làm lành cuối giường”. Nhưng thực tế, nhiều cặp vợ chồng trẻ thường không biết xoay xở mỗi khi gặp mâu thuẫn, thậm chí đôi khi hành xử còn khá trẻ con. 

Việc vợ chồng cãi nhau, đằng gái đòi bỏ về nhà bố mẹ đẻ là tình huống không phải hiếm. Cặp đôi trẻ dưới đây là một ví dụ. 

Được biết, hai người đã có một trận cãi nhau to, nguyên nhân bắt nguồn từ một điều khá nhỏ nhặt và dẫn đến bất đồng quan điểm. Người vợ quả quyết rằng mình đúng, trong khi anh chồng cũng khẳng định bản thân không làm gì sai. Cả hai bên đều khăng khăng giữ vững quan điểm của mình. 

Vợ đòi ly dị và bỏ đi sau cãi vã, chồng lạnh lùng ‘xử lý’ bằng cách không ngờ - 1

Hành động không ngờ của anh chồng trẻ sau câu nói lạnh lùng bảo vợ muốn đi đâu thì đi.

Kết quả là người vợ dọa sẽ thu dọn đồ đạc bỏ về nhà mẹ đẻ và đệ đơn ly hôn. Đằng trai cũng tức giận không kém, đáp lại: “Cô muốn đi đâu thì đi”, và đóng sầm cửa.

Những tưởng anh chàng sẽ bỏ mặc nhìn vợ mình bỏ đi, nhưng không như lời nói đanh thép từng thốt ra ban nãy, anh chàng lại có hành động hoàn toàn trái ngược.  

Vợ đòi ly dị và bỏ đi sau cãi vã, chồng lạnh lùng ‘xử lý’ bằng cách không ngờ - 2

Miệng bảo không quan tâm vợ đi đâu, nhưng lại nằm trấn trước cửa thế này thì bảo ai mà đi đâu cho được?

Chẳng những không đuổi vợ đi mà người chồng còn trải tấm thảm tập yoga ngay trước cửa và nằm dài ở đó như một “vị thần trấn cửa”. Anh chàng đã nằm ở đó ngủ suốt cả đêm, mục đích hóa ra để ngăn cản vợ thực sự dọn đồ trở về nhà mẹ đẻ. 

Khi người vợ thức dậy vào buổi sáng, cô vô cùng ngạc nhiên lẫn cảm động khi thấy cảnh tượng chồng vạ vật bên cửa. Cô nhận ra tình cảm của chồng và bỗng cảm thấy ân hận vì trận tranh cãi tối hôm qua. Những hình ảnh đã được người vợ chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội như một sự chia sẻ về bài học trong hôn nhân của những người trẻ.

Vợ đòi ly dị và bỏ đi sau cãi vã, chồng lạnh lùng ‘xử lý’ bằng cách không ngờ - 3

Anh chàng đã nằm ở đó ngủ suốt cả đêm, mục đích hóa ra để ngăn cản vợ thực sự dọn đồ trở về nhà mẹ đẻ. 

Câu chuyện thu hút sự thảo luận nhiệt tình của dân mạng, nhiều người đồng tình rằng những cặp đôi trẻ nên biết kiềm chế cái tôi, không nên vì chút mâu thuẫn nhỏ nhặt mà mỗi lần cãi nhau lại đòi ly hôn, bỏ nhà đi. Đây được coi là thái độ trốn tránh việc giải quyết vấn đề, từ chối giao tiếp, thường dẫn đến rạn nứt trong quan hệ, thậm chí dẫn đến ly hôn thật sự.

Xen lẫn giữa những bình luận đầy chiêm nghiệm ấy vẫn có những ý kiến hài hước cho rằng hành động của anh chồng trông si tình và cảm động đấy, nhưng cũng đầy lý trí. Anh chàng chắc chắn không thể để người vợ yêu quý của mình bỏ đi như vậy được.  

Bài liên quan
Sao Việt 18/4: Trương Ngọc Ánh nói về sự tử tế, vợ chồng Trấn Thành đi hẹn hò
VOVLIVE - Trương Ngọc Ánh úp mở về sự tử tế trước tin đồn chia tay tình trẻ, Trấn Thành và bà xã Hari Won "dính như sam" trong chuyến du lịch Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất