Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh mang cả vali tiền đi cứu trợ miền Trung

27/10/2020, 15:19

Ca sĩ Thủy Tiên và chồng đang có mặt tại miền Trung để trao tiền mặt cho những người dân chịu ảnh hưởng của lũ lụt, họ chuẩn bị cả vali tiền để mang theo.

Theo chia sẻ của Thủy Tiên trên trang cá nhân Facebook, chiều 27/10, vợ chồng cô tới trao tiền mặt cho bà con ở một số xã của Hà Tĩnh. Nữ ca sĩ cho hay, trong cơn lũ vừa qua, các xã này bị ngập sâu, người dân rơi vào cảnh trắng tay vì đồ đạc và vật nuôi bị cuốn trôi đi hết. "Đây là những hộ cực kỳ khó khăn nên mình sẽ trao tiền mặt để họ tái thiết cuộc sống" - Thủy Tiên cho hay.

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, cô sẽ tới từng thôn, trao tiền trực tiếp cho các hộ gia đình.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh mang cả vali tiền đi cứu trợ miền Trung - 1

Thủy Tiên ngồi thuyền đi cứu trợ đồng bào vùng lũ lụt.

Trước đó, khi đặt chân tới miền Trung, Thủy Tiên chia sẻ với người hâm mộ rằng vợ chồng cô và những người trong ê-kíp chia làm hai đội. Một đội có nhiệm vụ lọc danh sách người dân cần giúp đỡ, đội còn lại ra ngân hàng rút tiền, bỏ vào vali để mang đi cứu trợ. Vì có chồng đi cùng nên Thủy Tiên cảm thấy yên tâm hơn so với chuyến đi trước. Trên Facebook, nữ ca sĩ đăng ảnh cô ngồi trước vali tiền ngay tại phòng giao dịch của ngân hàng.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh mang cả vali tiền đi cứu trợ miền Trung - 2

Thủy Tiên - Công Vinh rút tiền đi trao cho các hộ gia đình khó khăn tại Hà Tĩnh.

Phản hồi bài viết này, một số fan khuyên Thủy Tiên cẩn thẩn khi mang theo mình số tiền lớn như thế. Họ cũng mong cô giữ gìn sức khỏe để có thể hỗ trợ thêm nhiều người dân vùng lũ lụt đang gặp khó khăn.

Thủy Tiên là một trong những nghệ sĩ đầu tiên đứng ra kêu gọi, quyên góp tiền hỗ trợ đồng bào vùng lũ lụt miền Trung. Chỉ sau ít ngày, cô đã quyên góp được hơn 150 tỷ đồng. Nữ ca sĩ cho hay, cô là người toàn quyền quyết định về việc phân phối số tiền này và sẽ trao tận tay cho người dân miền Trung, không họp hành, cãi vã.

Nữ ca sĩ dự định sẽ dành một số tiền để xây dựng lại những ngôi nhà bị sập do lũ, xây nhà cộng đồng 4 - 5 tầng tránh lũ, mua thuyền cứu hộ ở một số thôn, làm cầu đường, hỗ trợ tiền mặt cho các hộ gia đình từng vay ngân hàng để nuôi trồng nhưng hoa màu, vật nuôi bị cuốn trôi...

Bài liên quan
Miền Bắc sắp đón không khí lạnh, cục bộ mưa to đến rất to
Đợt không khí lạnh yếu sắp tràn về miền Bắc, từ chiều tối và đêm hôm nay 28/3 đến 29/3, khu vực này có mưa, mưa rào và rải rác dông, cục bộ mưa to đến rất to.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Điện Biên Phủ - Trận đánh của thế giới"
Trận chiến Điện Biên Phủ không chỉ tác động tới Việt Nam, Pháp mà tới cả thế giới. Đó là trận đánh của thế giới".
Mới nhất