Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành cười tươi rói trong trang phục hanbok

15/08/2022, 16:22

Vợ chồng Trấn Thành và Hari Won cười tươi rói khi cùng nhau chụp bộ ảnh Trung thu trong trang phục truyền thống Hàn Quốc.

Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành cười tươi rói trong trang phục hanbok - 1

Nhân dịp trung thu, Trấn Thành cùng Hari Won thực hiện bộ ảnh mới ngọt ngào trong bộ hanbok có thiết kế đơn giản và tinh tế. Những bộ đồ này được Hari Won đặt may riêng và mang từ Hàn Quốc về.

Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành cười tươi rói trong trang phục hanbok - 2

Trong loạt ảnh, Hari Won một lần nữa gây ấn tượng với vẻ đẹp trong trẻo và dịu dàng. Nụ cười tươi rói của cô bên ông xã phần nào giúp phủ nhận những tin đồn hôn nhân lục đục suốt thời gian qua. Gần đây, Hari Won khiến khán giả lo lắng khi chia sẻ chứng bệnh liệt cơ mặt trái. 

Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành cười tươi rói trong trang phục hanbok - 3

Tuy nhiên, mới đây cô tiết lộ căn bệnh đã có tín hiệu khả quan, cơ mặt không còn mất kiểm soát như trước. Nữ ca sĩ đang tích cực điều trị và thực hiện chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, chăm chỉ tập thể dục để có vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn.

Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành cười tươi rói trong trang phục hanbok - 4

Bên cạnh việc dành thời gian cải thiện sức khoẻ, Hari Won cũng tất bật làm MC cho các show truyền hình “Vote for five”, “Nhanh như chớp”... và lên kế hoạch dự án mới. Cô đang chuẩn bị một chương trình riêng sắp ra mắt vào cuối năm nay.

Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành cười tươi rói trong trang phục hanbok - 5

Trong khi đó, Trấn Thành cũng đang bận rộn với những dự án phim ảnh. Trước mắt, anh tập trung toàn lực cho một tác phẩm điện ảnh đang bước vào giai đoạn phim và sẽ phát hành vào dịp Tết năm sau.

Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành cười tươi rói trong trang phục hanbok - 6

Trấn Thành vẫn là gương mặt thân quen trên các show truyền hình. Anh vừa hoàn thành vai trò MC trong show “Street dance Việt Nam” và đang tiếp tục dẫn dắt “Người ấy là ai”, “Ca sĩ mặt nạ”… cũng như góp mặt tại những sự kiện nghệ thuật đình đám.

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
Sao Việt 18/4: Trương Ngọc Ánh nói về sự tử tế, vợ chồng Trấn Thành đi hẹn hò
VOVLIVE - Trương Ngọc Ánh úp mở về sự tử tế trước tin đồn chia tay tình trẻ, Trấn Thành và bà xã Hari Won "dính như sam" trong chuyến du lịch Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất