Viettel FC thua đau Thanh Hoá vì bàn đá phản lưới nhà

PV/VOV.VN | 31/07/2022, 20:35

Hậu vệ U23 Việt Nam Cao Trần Hoàng Hùng đá phản lưới nhà khiến Viettel FC thua Thanh Hoá 0-1 tại vòng 10 V-League 2022.

Viettel FC không có được lực lượng mạnh nhất trong chuyến làm khách trên sân Thanh Hoá. Bộ đôi tiền đạo Pedro Paulo và Nhâm Mạnh Dũng vắng mặt trong danh sách đăng ký, còn tiền đạo Caique, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức và thủ môn Trần Nguyên Mạnh ngồi dự bị.

Sau nửa đầu hiệp 1 diễn ra giằng co, chủ nhà Thanh Hoá tỏ ra mạo hiểm hơn khi dâng cao đội hình và tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Jose Pinto và Lê Quốc Phương liên tiếp khiến thủ môn Quàng Thế Tài phải trổ tài cứu thua ở phút 30 và 38.

Bước ngoặt của trận đấu tới ở phút 45+1, hậu vệ Cao Trần Hoàng Hùng đá phản lưới nhà trong nỗ lực ngăn cản đường căng ngang khó chịu của Đàm Tiến Dũng. Cao Trần Hoàng Hùng là cầu thủ từng được HLV Park Hang Seo gọi lên U23 Việt Nam trong giai đoạn 2020-2021.

Sang hiệp 2, HLV Bae Ji Won tung Hoàng Đức và Caique vào sân nhằm cải thiện thế trận tấn công của Viettel FC. Tuy nhiên, đội khách không thể tìm được bàn gỡ trước hàng phòng ngự chơi tập trung của Thanh Hoá.

Chung cuộc, Thanh Hoá giành chiến thắng 1-0 và vươn lên đứng thứ 8 trên BXH V-League 2022 với 11 điểm. Viettel FC tiếp tục đứng thứ 7 với 13 điểm và đối mặt với nguy cơ “hít khói” trong cuộc đua vô địch./.

Bài liên quan
U23 Việt Nam thắng U23 Kuwait: HLV Hoàng Anh Tuấn tạo bước ngoặt
VOVLIVE - Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn tạo ra những bước ngoặt trong chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait đêm qua (17/4).

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất