Viettel FC - Hougang United: Quyết đấu tìm vé đi tiếp

PV/VOV.VN | 30/06/2022, 05:30

Nếu giành được kết quả có lợi trong trận đấu với Hougang United hôm nay, Viettel FC sẽ vượt qua vòng bảng AFC Cup ở ngay lần đầu tiên tham dự.

Vào lúc 17h chiều nay (30/6), Viettel FC sẽ có trận đấu cuối cùng tại vòng bảng AFC Cup 2022 gặp đối thủ Hougang United (Singapore). Sau 2 lượt trận, đại diện V-League đang dẫn đầu bảng với 6 điểm tuyệt đối cùng hiệu số +5 trong khi Hougang United xếp sau dù cùng có 6 điểm do chỉ có hiệu số +3. Với việc sở hữu hiệu số tốt hơn đối thủ, Viettel FC chỉ cần kết quả hòa là đủ để vượt qua vòng bảng AFC Cup 2022 với ngôi nhất bảng. 

Đây được xem như nhiệm vụ có phần đơn giản với Viettel FC khi Hougang United có trình độ bị đánh giá thấp hơn sau những gì đã thể hiện ở 2 trận đấu đã qua. Tuy nhiên, điều người hâm mộ Việt Nam mong muốn từ Viettel FC không chỉ là tấm vé đi tiếp mà còn là màn trình diễn ấn tượng hơn so với những gì các cầu thủ của nhà vô địch V-League 2020 đã thể hiện trong trận đấu với Phnom Penh Crown. 

Chía sẻ trước trận đấu, tiền vệ Hoàng Đức nói: "Tôi đã đọc được nhiều bình luận chưa hài lòng về Viettel FC. Trận đấu này đội sẽ thay đổi lối chơi để có màn trình diễn tốt nhất, mang đến lối chơi đẹp cho người hâm mộ tới sân theo dõi đội bóng. 

Đây là trận quan trọng canh tranh ngôi đầu bảng để đi tiếp. Tôi sẽ ra sân với tinh thần cao nhất, mục tiêu cao nhất vượt qua vòng bảng. Tôi luôn có áp lực với mỗi trận đấu nhưng cũng biết cách gỡ bỏ áp lực. Trận đấu tới, tôi sẽ ra sân với tinh thần quyết chiến cố gắng ghi bàn để kết thúc vòng bảng với tấm vé đi tiếp". 

Không chỉ có lực lượng nhỉnh hơn, Viettel FC còn đón nhận tin vui khi đối thủ Hougang United sẽ vắng ngôi sao sáng giá nhất, cầu thủ từng được đăng ký đá Ngoại hạng Anh - Andre Moritz do chấn thương. 

Trận đấu giữa Viettel FC và Hougang United sẽ diễn ra lúc 17h ngày hôm nay trên sân Thống Nhất và được VOV.VN tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả theo dõi./. 

Bài liên quan
Đại diện Malaysia ''vỡ mộng'' vô địch AFC Cup 2022
Đại diện Malaysia - Kuala Lumpur City FC ''vỡ mộng'' vô địch AFC Cup 2022 khi để thua Al Seeb (Oman) 0-3 trong trận chung kết.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất