Việt Hương kiếm cớ hôn má danh thủ Nguyễn Hồng Sơn

Hoàng Anh | 13/04/2021, 06:23

Trong khi tham gia gameshow, diễn viên hài Việt Hương lấy lý do thay mặt khán giả để hôn má danh thủ bóng đá Nguyễn Hồng Sơn.

Nghệ sĩ Kim Tử Long, diễn viên Cát Phượng và huyền thoại bóng đá Nguyễn Hồng Sơn trở thành khách mời của tập 15 chương trình Cơ hội đổi đời, với sự dẫn dắt quen thuộc của hai MC Đại Nghĩa và Việt Hương.

Việt Hương kiếm cớ hôn má danh thủ Nguyễn Hồng Sơn - 1

Diễn viên Việt Hương chia sẻ sự ái mộ dành cho Nguyễn Hồng Sơn.

Sự xuất hiện của danh thủ Nguyễn Hồng Sơn trong chương trình khiến Việt Hương rất háo hức. Đây là đầu tiên cô gặp thần tượng của mình. Nữ danh hài cho biết cô từng có tuổi trẻ mê mệt vì tài năng của anh trên sân bóng: “Nhìn anh ấy là tôi nhớ cái thời mình còn đi làm diễn viên toàn đóng vai quần chúng, những vai nhỏ chập chững bước vào nghề, thì lúc đó anh là ngôi sao sáng chói trên sân cỏ rồi. Giờ mà có hét khan tiếng là cũng tại anh ấy hết đó, vì cuồng nhiệt quá mà”.

Ngay khi Nguyễn Hồng Sơn vừa xuất hiện trên sân khấu, Việt Hương liền chớp lấy cơ hội, ôm chầm lấy danh thủ để thể hiện tình cảm. Chưa dừng lại ở đó, Việt Hương còn kiếm cớ thay mặt khán giả Cần Thơ, hôn má anh. 

Việt Hương kiếm cớ hôn má danh thủ Nguyễn Hồng Sơn - 2

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn.

Sự xuất hiện trẻ trung, tươi tắn của diễn viên Cát Phượng trong chương trình cũng khiến khả giả trầm trồ. Giới thiệu với khán giả, Việt Hương nói mặc dù Cát Phượng là đàn chị của mình trong nghề nhưng nhan sắc trẻ hơn mình rất nhiều. Việt Hương cũng hài hước so sánh: “Cái nết của bả rất kỳ cục giống Hương, cũng ‘chướng’ lắm!”.

Vì sợ bị khán giả hiểu lầm, Đại Nghĩa liền giải thích rõ hơn về ý của Việt Hương: “Chị Hương nói vậy thôi, chứ chị ấy đang muốn nói đến sự máu lửa trong con người chị Cát Phượng trong nghề. Thậm chí ‘chà, lết’ chị Cát Phượng cũng làm được!”.

Thấy hai MC dành nhiều lời khen cho Cát Phượng, Nguyễn Hồng Sơn cũng lên tiếng “góp vui”: “Chị Phượng không chỉ trẻ trung năng động, mà còn… sexy quá”.

Cũng theo tiết lộ của diễn viên Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn mặc dù không tham gia ghi hình lần này nhưng cũng nhiệt tình hộ tống cô khi di chuyển từ TP.HCM về Cần Thơ. “Hên là ông Tuấn vừa quay xong phim nên mới có thể lái xe chở Cát đi. Những lúc ổng không có đi quay, mà Cát có đi quay thì ổng chở đi hết á”, nữ nghệ sĩ hạnh phúc thổ lộ.

Trước đó, trong tập 6 Cơ hội đổi đời có sự góp mặt của Kiều Minh Tuấn được ghi hình tại Hải Phòng, người đi theo hộ tống anh cũng chính là Cát Phượng. Tại đây, nữ nghệ sĩ chăm sóc Kiều Minh Tuấn từ li từng tí, rất tình cảm, từ việc chọn áo chương trình cho anh mặc đến việc chỉnh trang phục cho chồng mỗi khi có người hâm mộ đến chụp hình.

Việt Hương kiếm cớ hôn má danh thủ Nguyễn Hồng Sơn - 3

Danh thủ Nguyễn Hồng Sơn khen diễn viên Cát Phượng rất sexy.

Trong tập 15 chương trình Cơ hội đổi đời, ba khách mời Cát Phượng, Nguyễn Hồng Sơn và Kim Tử Long sẽ hợp lực vượt qua thử thách để giúp đỡ gia đình anh Thạch Kiệt (40 tuổi, ngụ huyện Cầu Kè, Trà Vinh).

Anh Kiệt và con trai lớn lên TP.HCM để kiếm sống. Còn con gái học lớp 8 đang sống cùng ông nội 83 tuổi. Vợ anh vì mê cờ bạc bỏ đi từ lâu, để lại số nợ không nhỏ cho anh Kiệt. Cũng vì quá nghèo mà đến nay, món nợ ngân hàng 15 triệu đồng gần chục năm vẫn chưa thể trả được.

Hoàng Anh
Bài liên quan
Sao Việt 13/4: Hồng Nhung trẻ đẹp ở tuổi 54, Việt Hương lộ diện già nua
VOVLIVE - "Chị đẹp" Hồng Nhung được khen ngày càng trẻ trung, Việt Hương gây chú ý với tạo hình già nua.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất