Vì sao mỹ nam làng nhạc Nguyễn Phi Hùng vẫn độc thân ở tuổi U50?

Hà Linh (Tổng hợp ) | 16/03/2022, 14:00

Nguyễn Phi Hùng - chàng ca sĩ điển trai bậc nhất từng làm xao xuyến trái tim bao fan nữ, vẫn chưa từng lập gia đình dù đã ở tuổi U50 và từng có những mối tình đẹp.

Nguyễn Phi Hùng sinh năm 1977 tại Đan Phượng (Hà Nội). Anh xuất thân là diễn viên múa ba-lê. Quyết định vào TP.HCM lập nghiệp sau khi tốt nghiệp trường múa, được sự gợi ý và giúp đỡ của các đàn anh trong nghề, anh bất ngờ bén duyên với ca hát và nhanh chóng trở thành gương mặt đắt khách trong những năm đầu thế kỷ 21. Dáng người cao thanh thoát, gương mặt đẹp như tài tử điện ảnh cùng vũ đạo uyển chuyển giúp Nguyễn Phi Hùng tỏa sáng và thu hút khán giả. Anh nổi danh với những ca khúc nhạc Hoa lời Việt như Tình đơn côi, Mưa tuyệt vọng, dáng em…

Mỹ nam làng nhạc cũng rất có duyên với màn ảnh. Anh được mời đóng nhiều phim, cả điện ảnh lẫn truyền hình. Có thể kể đến một số phim được đánh giá cao mà anh tham gia như Hải âu, Khi đàn ông có bầu, Em là tình yêu của anh, Mặt nạ máu, Lọ Lem thời @… đều được đánh giá cao. Nguyễn Phi Hùng từng giành được giải thưởng Cánh Diều Vàng với hạng mục “Diễn viên triển vọng”.

Vì sao mỹ nam làng nhạc Nguyễn Phi Hùng vẫn độc thân ở tuổi U50? - 1

Nguyễn Phi Hùng luôn có lượng khán giả hâm mộ, đặc biệt là fan nữ, rất đông đảo. Anh là hoàng tử trong mộng của nhiều cô gái thế hệ 8X. Chuyện tình cảm của Phi Hùng rất được quan tâm. Khán giả luôn tò mò rằng người phụ nữ đặc biệt nào sẽ được sánh đôi với chàng ca sĩ – diễn viên điển trai này. Tuy nhiên đến nay khi đã ở tuổi 45, anh vẫn độc thân. Có lẽ vì vậy mà anh không ít lần vướng phải những tin đồn thất thiệt về giới tính. 

Nguyễn Phi Hùng từng tiết lộ về lý do "độc thân bền vững" trong một chương trình truyền hình: Là người đam mê công việc nên trong những thời điểm quan trọng, anh đã quyết định lựa chọn sự nghiệp để hoàn thành trách nhiệm với khán giả hâm mộ thay vì theo đuổi tình yêu. 

Trong quá khứ, Phi Hùng có những mối tình đẹp. Thậm chí anh từng có thời gian đau khổ vì một người con gái khi người ấy không muốn anh tiếp tục dấn thân vào showbiz. “Lúc đó tôi phải đấu trí rất nhiều. Mặc dù rất buồn nhưng tôi đã quyết định chia tay”, Phi Hùng tâm sự. Cũng vì mải chạy show nên Phi Hùng ít có thời gian tìm hiểu hay quan tâm tới bạn gái. Anh tâm niệm khi đã chọn lựa điều gì thì phải dốc hết tâm ý cho thứ đó. Khi tình yêu nghề quá lớn, anh không thể tập trung để nghĩ tới chuyện xây dựng hạnh phúc cho bản thân, khiến đường tình duyên liên tục bị gián đoạn. 

Dù khẳng định “chuyện tình cảm giống như cái duyên, chờ thời điểm thích hợp nó sẽ đến”, anh cũng mong trong tương lai có thể tìm được người phụ nữ thấu hiểu cho công việc của mình. Nam ca sĩ thổ lộ: “Tôi bị chậm trong chuyện tình cảm. Nếu tôi tìm được người đồng cảm, hiểu được đặc thù công việc của nghệ sĩ thì sẽ tránh được giận hờn, đổ vỡ trong tình yêu. Chuyện đổ vỡ trong tình yêu, mọi thứ đều do duyên số, tìm được người phù hợp, đúng thời điểm là một sự may mắn”.

Nguyễn Phi Hùng đang sống trong tòa biệt thự rộng khoảng 1.600m2, tính cả diện tích sân vườn tràn ngập cây xanh là hơn 3.000m2. Công trình được nam ca sĩ mua từ năm 2002, thiết kế cổ điển, kiểu mái Thái, có nhiều cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên. Trước nhà, nam ca sĩ xây bể bơi lớn và đặt một bộ bàn ghế cổ ngoài sân để ngồi hóng gió. Những khi rảnh rỗi, anh thường dành thời gian chăm sóc vườn tược, tưới cây.

Vì sao mỹ nam làng nhạc Nguyễn Phi Hùng vẫn độc thân ở tuổi U50? - 2

Nguyễn Phi Hùng thường xuyên bơi lội để tập luyện. 

Vì sao mỹ nam làng nhạc Nguyễn Phi Hùng vẫn độc thân ở tuổi U50? - 3

Không gian sống ngập tràn cây cối của Nguyễn Phi Hùng.

Hiện giọng ca Tình đơn côi vẫn hoạt động nghệ thuật đều đặn. Không chỉ nhận lời đi hát tại các sự kiện lớn, Phi Hùng còn xuất hiện nhiều trên các gameshow truyền hình và góp mặt trong các cuộc thi âm nhạc với vai trò giám khảo. Tận dụng sức ảnh hưởng của tên tuổi bản thân, anh tích cực làm thiện nguyện và tham gia các dự án cộng đồng. Thời điểm dịch COVID-19 bùng phát nghiêm trọng tại TP.HCM tháng 7/2021, Phi Hùng đến hát tại bệnh viện dã chiến để cổ vũ tinh thần các bệnh nhân và y bác sĩ. Mới đây, nam ca sĩ tặng lại chiếc áo dài anh yêu quý cho Bảo tàng Áo dài, nhằm ủng hộ triển lãm Áo dài và Cội nguồn...

Vì sao mỹ nam làng nhạc Nguyễn Phi Hùng vẫn độc thân ở tuổi U50? - 4
Vì sao mỹ nam làng nhạc Nguyễn Phi Hùng vẫn độc thân ở tuổi U50? - 5

Nguyễn Phi Hùng tích cực tham gia những dự án cộng đồng. 

Theo dõi trang cá nhân của Nguyễn Phi Hùng, nhiều khán giả phải ngỡ ngàng trước diện mạo không mấy thay đổi của nam ca sĩ so với gần 20 năm trước. Để giữ được vẻ trẻ trung, phong độ, Phi Hùng cho biết anh thường tập yoga. Việc nhảy múa cũng giúp anh giữ được vóc dáng chuẩn và tinh thần luôn tích cực.

Vì sao mỹ nam làng nhạc Nguyễn Phi Hùng vẫn độc thân ở tuổi U50? - 6
Vì sao mỹ nam làng nhạc Nguyễn Phi Hùng vẫn độc thân ở tuổi U50? - 7
Vì sao mỹ nam làng nhạc Nguyễn Phi Hùng vẫn độc thân ở tuổi U50? - 8

Hình ảnh trẻ trung của Nguyễn Phi Hùng ở tuổi 45. 

Hà Linh (Tổng hợp )
Bài liên quan
Nghệ sĩ cải lương Bảo Anh qua đời ở tuổi 69
Nghệ sĩ Bảo Anh qua đời ở tuổi 69 vào chiều 5/10 sau thời gian điều trị bệnh hiểm nghèo.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất