"Venom 2" trở thành phim ăn khách nhất của Marvel năm 2021

Hà Phương/VOV.VN | 01/12/2021, 14:24

Venom: Let There Be Carnage" hiện là phim siêu anh hùng có doanh thu cao nhất trong năm 2021.

Ra mắt ngày 1/10 tại Bắc Mỹ, "Venom: Let There Be Carnage" (Venom: Đối mặt tử thù) nhanh chóng trở thành quán quân phòng vé và xô đổ nhiều kỷ lục thời dịch. Đến thời điểm hiện tại, sau tròn 2 tháng ra rạp, bom tấn do Andy Serkis làm đạo diễn vẫn trụ vững top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ và là phim Marvel ăn khách nhất từ 1/2021 đến hiện tại. 

"Venom: Let There Be Carnage" là bộ phim lập nhiều kỷ lục nhất trong thời đại dịch. Trong tuần đầu tiên, bom tấn của Tom Hardy là bộ phim có mở màn hoành tráng nhất tại Bắc Mỹ từ khi Covid-19 bùng phát với 90,1 triệu USD, vượt nhiều tác phẩm đình đám khác như "Black Widow" (80 triệu USD) và "Shang-Chi and The Legend of the Ten Rings" (75,5 triệu USD). Thành tích này thậm chí còn tốt hơn Venom (2018) với 80 triệu USD, vốn được phát hành trong bối cảnh bình thường.

"Venom: Let There Be Carnage" sau đó còn trở thành phim cán mốc 100 triệu USD nhanh nhất thời dịch khi chỉ mất có 5 ngày. Vào ngày 14/11, bom tấn do Andy Serkis đạo diễn trở thành bộ phim thứ 2 của Hollywood cán mốc 200 triệu USD trong năm 2021 cùng với "Shang-Chi and The Legend of the Ten Rings".

Ngoài ra, "Venom 2" còn là phim Hollywood ăn khách thứ 3 trong năm 2021 trên toàn thế giới với 469,6 triệu USD, chỉ sau "No Time to Die" (758 triệu USD) và "Fast & Furious 9" (739,6 triệu USD). Do chưa ra mắt tại một số thị trường lớn, doanh thu phần phim siêu anh hùng của Sony sẽ tiếp tục tăng cao trong thời gian sắp tới.

"Venom: Let There Be Carnage" được Sony chăm chút kỹ lưỡng hơn khi cấp cho ngân sách lên tới 120 triệu USD, đồng thời vị trị đạo diễn được chuyển sang cho Andy Serkis - bậc thầy về kỹ xảo điện ảnh. Hãng phim muốn tạo ra cuộc chiến hoành tráng giữa hai con quái vật đáng sợ bậc nhất của Marvel. Kết quả không làm người hâm mộ thất vọng. "Venom: Let There Be Carnage" nhận điểm số B+ trên trang khảo sát người xem sau suất chiếu là CinemaScore. Khán giả đồng loạt dành lời khen ngợi cho tính giải trí của bộ phim cùng các cảnh hành động mãn nhãn.

Biên kịch Dan Casey nhận xét: “"Venom: Let There Be Carnage" là một trong những bộ phim hoang dại nhất. Yếu tố hài hước và tàn bạo thì tuyệt vời và hấp dẫn. Tom Hardy diễn xuất với 200% công lực. Dù bạn làm gì, cũng đừng bỏ lỡ after-credit”.

Diễn viên Coy Jandreau hào hứng: “"Venom: Let There Be Carnage" thật sự điên rồ. Carnage trông đẹp hơn những gì tôi có thể mơ ước khi đọc truyện tranh lúc bé. Tom Hardy có màn trình diễn xuất sắc và Andy Serkis tận dụng kỹ xảo điện ảnh cùng công nghệ mô phỏng đó để mang đến cho chúng ta những trận chiến Symbiote thực sự gay cấn”.

Với hàng loạt lời khen ngợi của khán giả cùng chất lượng được bảo chứng bởi doanh thu phòng vé, "Venom: Let There Be Carnage" hứa hẹn là một trong những bom tấn giải trí và đáng xem nhất cuối năm nay.

"Venom: Let There Be Carnage" khởi chiếu ngày 10/12 tại Việt Nam./.

Bài liên quan
Để khán giả dưới 18 tuổi xem 'Mai', loạt rạp chiếu phim bị phạt
Thanh tra Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM vừa kiểm tra 7 rạp chiếu phim, phát hiện 4 rạp vi phạm khi cho người chưa đủ 18 tuổi vào xem Mai - bộ phim được dán mác 18+.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất