Vemz Kids tung BST thời trang độc đáo dành cho bé dịp Giáng Sinh

01/12/2020, 17:37

BST thời trang Thu Đông của Vemz Kids những mẫu thiết kế đa dạng, tiện dụng cho các bé từ 2 - 10 tuổi đã được ra mắt trước mùa Giáng Sinh.

Bộ sưu tập Thu Đông của Vemz Kids có nhiều mẫu thiết kế đa dạng, màu sắc nổi bật, giữ nhiệt tốt, đường kim mũi chỉ đều tinh xảo. Với các sản phẩm chất lượng, an toàn, sành điệu và đa dạng trong mẫu mã chính là tình yêu thương mà những người mẹ muốn gửi gắm thông qua từng mẫu trang phục, để từ đó ươm mầm và nuôi dưỡng ước mơ trong mỗi đứa trẻ.

Vemz Kids tung BST thời trang độc đáo dành cho bé dịp Giáng Sinh  - 1

BST của Vemz Kids thích hợp cho các bé dù ở nhà hay đi học, đi chơi. Mẫu áo khoác nỉ lót lông mềm mịn, ấm áp, những chiếc váy cotton  điệu đà, điểm thêm các họa tiết mang phong cách tiểu thư khiến các bé trông nổi bật, thích hợp diện trong các ngày lễ, Tết hay sự kiện đặc biệt. Sự kết hợp giữa chất liệu, kiểu dáng giúp bé gái trông đáng yêu và mang đến vẻ cá tính cho bé trai.

Tất cả các sản phẩm ở đây đều được những lựa chọn nhập về từ những thương hiệu uy tín nên chất lượng tốt và kiểu dáng luôn phù hợp với với các bé, giúp các bé trông đáng yêu và thời trang. Các sản phẩm đa dạng về kiểu mẫu, màu sắc, phong cách, đem đến sự lựa chọn phong phú cho các bé.

Có mặt trên thị trường được hơn 1 năm, Vemz Kids là thương hiệu cao cấp cho trẻ em và hoạt động với sứ mệnh “bảo vệ sức khỏe và cung cấp quần áo chất lượng cho trẻ em Việt”. Các sản phẩm tại Vemz Kid được sử dụng chất liệu an toàn, rõ nguồn gốc và không gây hại cho bé. Những bộ trang phục theo xu hướng mới nhất và định hình các xu hướng mới nhất dành cho bé. Vemz Kids  luôn quan tâm đến sức khỏe của khách hàng, lắng nghe, thấu hiểu mang đến sự hài lòng cho các bậc cha mẹ.

Vemz Kids tung BST thời trang độc đáo dành cho bé dịp Giáng Sinh  - 2

Cửa hàng Vemz Kids tại 907 Đường Láng, Hà Nội.

Vemz Kids tung BST thời trang độc đáo dành cho bé dịp Giáng Sinh  - 3

Với cơ sở khang trang tại 906 Đường Láng, các bố mẹ ở những khu vực lân cận có thể đến tận cửa hàng để lựa cho các bé yêu nhà mình những bộ trang phục chất lượng và thời trang nhất trong mùa thu đông năm nay.

Thông tin liên hệ:

Vemz Kids

Website: https://vemzkids.vn/

Địa chỉ: 906 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Điện Thoại: 097 912 46 62

Email: cskh.vemzkids@gmail.com

Bài liên quan
Kiểu đồ bơi nào tạo nên cơn sốt thời trang trong năm nay?
VOVLIVE - Để theo kịp "cơn sốt thời trang" trong năm nay, bạn hãy tham khảo 8 kiểu đồ bơi dưới đây.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất