Váy chật khiến nữ diễn viên Trung Quốc phải nhập viện

(Nguồn: Zing News) | 03/03/2021, 06:20

Chiếc váy corset với phần eo bó sát khiến nữ diễn viên Trương Manh bị đau xương sườn và phải nhập viện.

Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2004 kiêm diễn viên Trương Manh đã mặc một chiếc đầm màu xanh lá cây kết hợp với corset (áo nịt bụng) đến dự Đêm hội Weibo 2021 vào tối 28/2, Global Times đưa tin.

Trong những bức ảnh và video lan truyền trên Weibo, chiếc áo nịt bụng bó sát khiến nữ diễn viên trông vô cùng mảnh mai. Bộ váy nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ khi Trương Manh bước lên thảm đỏ. Nhiều người tán thưởng đây là "chiếc váy thanh lịch" của cô.

Váy chật khiến nữ diễn viên Trung Quốc phải nhập viện - 1

Trương Manh diện váy corset đến Đêm hội Weibo 2021. (Ảnh: Weibo)

Tuy nhiên, chiếc áo corset quá chật đã khiến nữ diễn viên sinh năm 1981 phải nhập viện vào ngày 1/3. Trên mạng xã hội, Trương Manh giải thích rằng cô đã đến Bệnh viện Thượng Hải vì "cảm thấy cực kỳ đau ở phần xương sườn" do chiếc váy diện vào tối chủ nhật.

Hashtag "Cái giá tôi phải trả là sức khỏe" của Trương Manh lan truyền trên Weibo, thu hút hơn 260 triệu lượt xem tính đến ngày 2/3.

Câu chuyện của nữ diễn viên đã làm dấy lên lo ngại về việc theo đuổi tiêu chuẩn hình thể thái quá của giới trẻ Trung Quốc.

Tài khoản Weibo của một nền tảng thông tin y tế giải thích rằng loại váy corset bó chặt làm biến dạng cơ thể, khiến vòng eo của người mặc trông có vẻ nhỏ hơn nhưng lại vô cùng gây hại đến sức khỏe.

Váy chật khiến nữ diễn viên Trung Quốc phải nhập viện - 2

Chiếc đầm bó sát phần eo khiến nữ diễn viên phải nhập viện. (Ảnh: Weibo)

"Khi thắt lưng bị siết chặt, xương sườn bị đẩy vào trong và hướng xuống, các cơ quan nội tạng bên trong xương sườn có thể gặp một loạt vấn đề vì chịu áp lực đó. Áo nịt bụng và quần áo quá chật có thể gây hại cho sức khỏe và không nên được khuyến khích", bác sĩ họ Wu ở khoa chỉnh hình của một bệnh viện ở tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc, nói với Global Times.

Nhiều dân mạng đã nhận ra tác hại của phong cách thời trang này và kêu gọi mọi người ưu tiên sức khỏe hơn thời trang và làm đẹp.

Tuy nhiên, vẫn có một số cửa hàng thời trang nổi tiếng quảng cáo cách ăn mặc của Trương Manh trên mạng xã hội và nhận được sự ủng hộ từ một số cư dân mạng.

"Trong toàn bộ quần áo và phong cách của tất cả người nổi tiếng xuất hiện tại buổi lễ, bộ màu xanh lá cây này là trang phục tôi thích nhất", một người dùng Weibo nhận xét.

(Nguồn: Zing News)
Bài liên quan
Du lịch Lào kỳ vọng tăng trưởng mạnh trong năm 2023
Năm 2023, ngành du lịch Lào đạt mục tiêu đón 2,6 triệu lượt khách du lịch, tổng thu dự kiến hơn 340 triệu USD.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất