Văn Đức, Công Phượng bám sát Văn Toàn trong cuộc đua Vua phá lưới V-League 2021

PV/VOV.VN | 12/04/2021, 21:56

Văn Đức và Công Phượng rủ nhau lập cú đúp ở vòng 9 V-League 2021 để bám sát Văn Toàn trong cuộc đua Vua phá lưới mùa này.

Phan Văn Đức lập cú đúp vào lưới Bình Dương giúp SLNA giành chiến thắng 2-0 trên sân Vinh, qua đó tạm thời vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng V-League với cùng 10 điểm sau 9 vòng đấu như TPHCM và Hải Phòng nhưng hơn chỉ số phụ.

Với cá nhân Phan Văn Đức, pha đệm bóng cận thành (35’) và tuyệt phẩm cứa lòng (80’) vào lưới Bình Dương đã giúp tiền đạo xứ Nghệ bứt tốc trong cuộc đua Vua phá lưới V-League 2021. Cũng có được 2 bàn thắng ở vòng 9 V-League 2021 như Phan Văn Đức là Nguyễn Công Phượng, người hùng của HAGL trong chiến thắng nghẹt thở 4-3 trước Nam Định.

Phan Văn Đức và Nguyễn Công Phượng cùng sở hữu 5 pha lập công từ đầu mùa giải giống như Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Eydison (Than Quảng Ninh), Rafaelson (Đà Nẵng) và kém người dẫn đầu Nguyễn Văn Toàn (HAGL) đúng 1 bàn.

Đáng chú ý, Nguyễn Tiến Linh đã bỏ lỡ cơ hội đuổi kịp Nguyễn Văn Toàn khi sút hỏng phạt đền trong trận thua SLNA, còn Phan Văn Đức bị xà ngang từ chối cú hat-trick vào lưới Bình Dương.

Điểm chung thú vị giữa Phan Văn Đức (11/4) và Nguyễn Văn Toàn (12/4) là 2 chân sút của ĐT Việt Nam đều ghi bàn trong dịp sinh nhật. Tuy nhiên, Nguyễn Văn Toàn chỉ có 1 bàn từ chấm phạt đền trong cuộc tiếp đón Nam Định trên sân Pleiku./.

Bài liên quan
Công Phượng tha thiết xin vào tập, HLV Troussier kiên quyết từ chối
Nguyễn Công Phượng tha thiết xin HLV Troussier vào tập chiều 18/3 nhưng nhà cầm quân không muốn mạo hiểm với chấn thương của học trò.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất