Uyên Linh sẵn sàng bỏ mặc người yêu để đi với bạn thân

08/09/2022, 11:05

Mẫu bạn trai lý tưởng của Uyên Linh là "vừa đại gia vừa đẹp trai", nhưng nữ ca sĩ sẵn sàng "bỏ rơi" người yêu để đi với bạn thân nếu buộc phải lựa chọn.

Giao lộ thời gian là chương trình ghi hình hiếm hoi của Uyên Linh trong những năm gần đây kể từ khi cô giành giải Quán quân Vietnam Idol 2010. Suốt 12 năm qua, cô miệt mài đi diễn và theo đuổi đam mê ca hát của mình. Là một người kín tiếng chuyện đời tư nhưng trong lần xuất hiện này, Uyên Linh khá thoải mái khi chia sẻ nhiều thông tin về đời sống cá nhân.

Nữ ca sĩ tâm sự, cô đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại dù tự nhận bản thân hơi khó tính. Điều cô mong muốn là có nhiều khán giả yêu thương giọng hát của mình.

Uyên Linh sẵn sàng bỏ mặc người yêu để đi với bạn thân - 1

Uyên Linh thừa nhận là người khó tính.

Cũng theo giọng ca "Cảm ơn tình yêu", sau gia đình, những người bạn thân gắn bó trên 10 năm rất quan trọng đối với cô. Uyên Linh tuyên bố sẵn sàng bỏ mặc người yêu mà đi chơi với bạn thân nếu phải lựa chọn một trong hai. Khi được hỏi về mẫu bạn trai lý tưởng, nữ ca sĩ tâm sự, cô muốn người yêu hội tụ cả 2 yếu tố, vừa là đại gia, vừa điển trai.

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ, cô đang nuôi 2 chú mèo nên trên tay có rất nhiều vết cào. Mỗi lần đi diễn, cô luôn phải dùng phấn che khuyết điểm.

Trong chương trình Giao lộ thời gian, Uyên Linh có màn song ca với "nữ hoàng nhạc Jazz" Tuyết Loan. Cô cảm thấy hạnh phúc khi nghe tiền bối hát lại hai ca khúc của mình theo phong cách mới lạ. “Điều tôi thích thú ở nữ hoàng nhạc Jazz Tuyết Loan là cách nhấn nhá, phiêu linh hết sức đặc biệt”, cô nói.

Uyên Linh sẵn sàng bỏ mặc người yêu để đi với bạn thân - 2

Uyên Linh song ca cùng "nữ hoàng nhạc Jazz" Tuyết Loan.

Còn nữ hoàng nhạc Jazz đánh giá cao Uyên Linh và những thành tích của cô trong các cuộc thi. Nghệ sĩ Tuyết Loan cũng tâm sự về việc đi hát từ năm 14 tuổi. Bà chọn nhạc jazz vì nhận thấy chất giọng mình không được dịu dàng, nhẹ nhàng, thích hợp với nhạc nước ngoài hơn.

Tuyết Loan tiết lộ, ở thời đỉnh cao, tiền cát-sê một tháng của bà trung bình là khoảng 7 lượng vàng (thời điểm đó 1 lượng vàng chỉ có 17 nghìn đồng). Tuy nhiên theo bà, ở thời điểm này, việc chọn theo đuổi Jazz và kiếm sống từ nó không hề đơn giản vì đây là dòng nhạc kén người nghe, khán giả rất ít.

Uyên Linh sẵn sàng bỏ mặc người yêu để đi với bạn thân - 3

Ở tuổi 72, Tuyết Loan vẫn còn hừng hực nhiệt huyết với âm nhạc.

Giao lộ thời gian với sự góp mặt của nghệ sĩ Tuyết Loan và Uyên Linh sẽ phát sóng vào 20h tối 10/9.

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
Bị chê ứng xử kém với khán giả, Uyên Linh tung clip toàn cảnh
Nữ ca sĩ Uyên Linh vừa tung clip toàn cảnh để làm rõ tình huống bị cho là ứng xử kém với khán giả trong đêm nhạc mới đây tại Phan Thiết.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng giao nhiệm vụ cụ thể để phát triển nguồn nhân lực công nghiệp bán dẫn
Thủ tướng Phạm Minh Chính tin tưởng, Việt Nam sẽ đào tạo 50.000 - 100.000 nhân lực cho công nghiệp bán dẫn vào năm 2030.
Mới nhất