Uyên Linh ra MV song ca cùng "hoàng tử Indie" Vũ

Tố Uyên/VOV.VN | 30/11/2020, 15:39

Uyên Linh chính thức ra mắt MV mới mang tên "Mùa đông chưa bao giờ tới" - dự án song ca cùng “hoàng tử Indie” Vũ.

Sáng ngày 30/11, nữ ca sĩ Uyên Linh đã chính thức ra mắt MV mới mang tên "Mùa đông chưa bao giờ tới", đây là dự án song ca cùng với “hoàng tử Indie” Vũ đã được cô chia sẻ trước đó. Ca khúc hiện tại đang nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả yêu âm nhạc, bởi lẽ đã 2 năm, cô mới cho ra mắt MV và bản tình ca da diết về mùa đông đã thực sự thỏa lòng mong đợi.

Ca khúc "Mùa đông chưa bao giờ tới" là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Tạ Anh Thắng, một người con của Hà Nội. Anh được biết đến với những bản tình ca khắc khoải về tình yêu. Uyên Linh cho biết ngay từ lúc nghe demo, cô đã rất thích ca khúc này và quyết định thực hiện MV cho ca khúc. Nói về sự hợp tác với Vũ, Uyên Linh chia sẻ: “Vũ là nghệ sĩ trẻ có chất liệu âm nhạc mà tôi rất yêu thích và nhận thấy nhiều sự đồng cảm. Vũ giống tôi ở phần âm nhạc mang tính chiều sâu. Mặc dù hai chị em đi theo những con đường khác nhau nhưng sự nghiêm túc với nghề, với âm nhạc thì rất giống nhau. Chúng tôi luôn trăn trở để làm sao mang tới những sản phẩm tinh tế nhất và có sức sống nhất có thể”.

Được biết, khi thu âm ca khúc, Uyên Linh đã bay ra Hà Nội để bàn bạc thật kỹ với Vũ cách xử lý ca khúc cũng như đưa những cảm xúc thật nhất vào "Mùa đông chưa bao giờ tới". MV “Mùa đông chưa bao giờ tới” kể về câu chuyện day dứt của một người phụ nữ mất đi người đàn ông yêu thương nhất cuộc đời mình, là cuộc đối thoại giữa hai người yêu nhau nhưng đã thuộc về hai thế giới hoàn toàn khác nhau. MV lấy bối cảnh trong một căn nhà với không gian đầy hoài niệm, nơi cô gái luôn đau khổ về những điều đã không còn ở hiện tại. Kết thúc MV, Uyên Linh mở cánh bước ra khỏi ăn nhà cũ này cho thấy cô muốn rũ bỏ những điều đã cũ, muốn bước đến những vùng ánh sáng rực rỡ, tươi đẹp hơn.

Uyên Linh có lẽ là một trong những nghệ sĩ trong showbiz có tính cách đặc biệt, không quá vội vàng thực hiện nhiều sản phẩm trong một năm, cô thường dành rất nhiều thời gian trong việc lựa chọn tác phẩm với mong muốn mang đến cho người nghe một ca khúc đạt độ tuyệt hảo về cả phần nhìn và phần nghe. Trong suốt gần 10 năm đi hát, Uyên Linh luôn dành đa số thời gian của mình để tích luỹ kinh nghiệm và rèn luyện giọng hát.

Ngay khi ra mắt, MV đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả và bạn bè đồng nghiệp. Cũng trong cuối năm 2020 và đầu năm 2021, Uyên Linh sẽ tiếp tục hé lộ đến khán giả những dự án rất đặc biệt với sự nghiệp của cô./.

Bài liên quan
Bị chê ứng xử kém với khán giả, Uyên Linh tung clip toàn cảnh
Nữ ca sĩ Uyên Linh vừa tung clip toàn cảnh để làm rõ tình huống bị cho là ứng xử kém với khán giả trong đêm nhạc mới đây tại Phan Thiết.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất