U23 Việt Nam được đề xuất đá V-League

PV/VOV.VN | 29/06/2022, 19:23

Một đơn vị gắn bó với bóng đá đã gửi công văn đề xuất VFF xây dựng cơ chế mới để cho phép U23 Việt Nam thi đấu tại V-League với tư cách một đội bóng độc lập.

Đơn vị gắn bó với bóng đá này đã gửi công văn đề xuất VFF xây dựng cơ chế mới để cho phép U23 Việt Nam thi đấu tại V-League với tư cách một đội bóng độc lập. Ý tưởng này nhằm mục đích tạo điều kiện cho các cầu thủ U23 Việt Nam có cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn.

Đơn vị này cũng cho biết sẽ tài trợ toàn bộ chi phí cho U23 Việt Nam tham dự V-League trong vòng 3 năm kể từ khi VFF đồng ý với kế hoạch này. Sau đó, doanh nghiệp này sẽ kêu gọi các đơn vị khác đồng hành cùng U23 Việt Nam trong các mùa giải tiếp theo.

Thực tế, lứa U23 Việt Nam giành HCV SEA Games 31 và vào tứ kết U23 châu Á 2022 ban đầu không được đánh giá cao vì ít được ra sân tại CLB. HLV Park Hang Seo và HLV Gong Oh Kyun cũng cho rằng lứa cầu thủ này có năng lực, nhưng ít kinh nghiệm hơn so với các thế hệ đàn anh do không được thi đấu thường xuyên tại giải quốc nội./.

Bài liên quan
Hôm nay, ĐT Futsal Việt Nam quyết đấu với ĐT Futsal Trung Quốc
Hôm nay 19/4, ĐT Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất