U20 Indonesia thua U20 Pháp 0-6, HLV Shin Tae Yong chê cầu thủ tâm lý yếu

PV/VOV.VN | 18/11/2022, 18:51

HLV Shin Tae Yong thừa nhận trên trang chủ LĐBĐ Indonesia (PSSI) rằng U20 Indonesia đã bị tâm lý dẫn tới thảm bại 0-6 trong trận giao hữu với U20 Pháp.

U20 Indonesia đang tập huấn tại Tây Ban Nha để chuẩn bị cho VCK U20 World Cup 2023 với tư cách chủ nhà. Thầy trò HLV Shin Tae Yong đã có trận giao hữu với U20 Pháp vào hôm qua (17/11) và gây thất vọng khi thua thảm 0-6.

Sai lầm của thủ môn Cahya Supriadi khiến U20 Indonesia bị Andy Diouf chọc thủng lưới ngay phút thứ 4. Sau đó, Alexis Tibidi nhân đôi cách biệt cho U20 Pháp ở phút 12. Tới phút 39, hậu vệ Muhammad Ferarri gây ra quả phạt đền và Mattis Abline khép lại hiệp 1 với tỷ số 3-0.

Sang hiệp 2, U20 Pháp tiếp tục ghi thêm 3 bàn nữa nhờ công của Mattis Abline, Martin Adeline và Cisse để kết thúc trận đấu với chiến thắng 6-0. Hậu vệ nhập tịch Justin Hubner thừa nhận, màn trình diễn của U20 Indonesia là không thể chấp nhận được dù chạm trán đối thủ mạnh hơn.

“Tôi rất tức giận vì những gì đã diễn ra. Dù rằng U20 Pháp là đội mạnh hơn, nhưng chúng tôi không nên thua tới 0-6. Toàn đội U20 Indonesia đều vô cùng thất vọng khi trận đấu khép lại” – Cầu thủ sinh ra ở Hà Lan và đang khoác áo đội trẻ Wolves bày tỏ trên trang chủ PSSI.

Trong khi đó, HLV Shin Tae Yong thừa nhận các học trò đã bị “cóng” nên đã “vỡ trận” trước U20 Pháp. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng cho biết, một số cầu thủ U20 Indonesia không đạt thể trạng tốt nhất, do vừa di chuyển từ sang Tây Ban Nha sau chuyến tập huấn ở Thổ Nhĩ Kỳ.

“Chúng tôi muốn các cầu thủ mạnh dạn chiến đấu khi chạm trán đối thủ mạnh. Họ phải vượt qua nỗi lo lắng và giữ tâm lý mạnh mẽ. Các cầu thủ có năng lực tốt, nhưng đã quá sợ hãi dẫn tới mắc sai lầm và không thể hiện được bản thân” – Vị thuyền trưởng U20 Indonesia cho hay./.

Bài liên quan
ĐT Indonesia khủng hoảng, HLV Shin Tae Yong gọi thêm 3 cầu thủ sang Việt Nam
HLV Shin Tae Yong triệu tập bổ sung thủ môn Ernando Ari, trung vệ Muhammad Ferrari và tiền vệ Rachmat Irianto sang Việt Nam trong bối cảnh ĐT Indonesia khủng hoảng lực lượng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất