U16 Việt Nam mất 2 trụ cột sau chiến thắng U16 Thái Lan

10/08/2022, 19:51

U16 Việt Nam tổn thất lực lượng sau khi đánh bại U16 Thái Lan ở trận bán kết U16 Đông Nam Á 2022.

“Trận đấu giữa U16 Việt Nam và U16 Thái Lan căng thẳng. Chúng tôi thiệt thòi về nhân sự dù thắng U16 Thái Lan", HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói sau trận bán kết U16 Việt Nam thắng U16 Thái Lan ở giải U16 Đông Nam Á 2022.

Đây là trận đấu mà U16 Việt Nam chơi tốt, kiểm soát được trận đấu và ghi được 2 bàn thắng vào lưới đối thủ. Tuy nhiên, U16 Việt Nam chịu tổn thất không nhỏ từ trận đấu này vì chấn thương và thẻ phạt. Cụ thể, thủ môn Đình Hải và tiền đạo Công Hậu sẽ không thể tham dự trận chung kết.

U16 Việt Nam mất 2 trụ cột sau chiến thắng U16 Thái Lan - 1

HLV Nguyễn Quốc Tuấn

"Đình Hải bị chấn thương. Công Hậu bị treo giò vì thẻ đỏ phải nhận ở trận này. Cả hai sẽ không thể góp mặt trong trận chung kết”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết.

Đánh giá về màn trình diễn của các học trò trong trận gặp U16 Thái Lan, HLV Nguyễn Quốc Tuấn rất hài lòng.

"U16 Việt Nam có được chiến thắng trước U16 Thái Lan, tôi hạnh phúc vì điều đó. Quan trọng hơn, các cầu thủ đã thực hiện đúng ý đồ mà ban huấn luyện đề ra. Đó là điều khiến tôi hài lòng. Về chìa khóa thắng U16 Thái Lan, tôi cho rằng điều đầu tiên là tinh thần, ý chí của các cầu thủ rất tốt. Họ đã thực hiện tốt ý đồ, đấu pháp mà ban huấn luyện đề ra", HLV trưởng của U16 Việt Nam phát biểu.

U16 Việt Nam chờ trận bán kết còn lại giữa U16 Myanmar và U16 Indonesia để xác định đối thủ trong trận chung kết. U16 Indonesia được đánh giá cao hơn so với U16 Myanmar và có lợi thế sân nhà. Ở vòng bảng, U16 Indonesia đánh bại U16 Việt Nam với tỉ số 2-1. 

"Hiện tại chúng tôi chưa nghĩ sẽ gặp ai ở chung kết. Indonesia hay Myanmar thì chúng tôi sẽ có đấu pháp phù hợp. Tôi nghĩ cơ hội của hai đội này là như nhau. Đội nào xử lý được cơ hội tốt hơn thì xứng đáng vào chung kết”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói.

"Về trận thua U16 Indonesia ở vòng bảng, các cầu thủ trẻ chịu áp lực rất lớn đến từ khán giả. Đầu hiệp 2, các cầu thủ cũng đã chơi thiếu tập trung dẫn đến 2 bàn thua chóng vánh".

Trận chung kết của Giải sẽ được tổ chức vào 20h00 ngày 12/8.

Minh Anh
Bài liên quan
Phong Phú Hà Nam vô địch U16 Quốc gia 2023
CLB Phong Phú Hà Nam lên ngôi vô địch Giải bóng đá nữ U16 Quốc gia 2023 sau trận hoà trước Thái Nguyên T&T.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
“Cử tri đánh giá cao kết quả chuyến thăm Trung Quốc của Chủ tịch Quốc hội"
Cử tri và nhân dân quan tâm, đánh giá cao kết quả chuyến thăm chính thức nước CHND Trung Hoa của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và việc ký mới Thỏa thuận hợp tác giữa Quốc hội Việt Nam và Nhân Đại Toàn quốc Trung Quốc.
Mới nhất