Tú Dưa đổi nghệ danh, cùng Đức Phúc trải lòng chuyện tình cảm

Hà Phương/VOV.VN | 22/11/2022, 12:17

Trong tình yêu thì tôi chưa biết rằng mình có phải người luôn luôn nhận lỗi sai về bản thân hay không, nhưng trong tình bạn nếu trong 1 câu chuyện tôi không phải người sai nhưng chưa chắc đúng thì vẫn nhận lỗi về mình để bảo toàn mối quan hệ anh chị em", Đức Phúc chia sẻ.

Cách đây không lâu, Tú Dưa công bố chuyện đổi nghệ danh thành Mars Anh Tú để hoạt động với vai trò ca sĩ. Anh từng hoạt động cùng nhóm Quả Dưa Hấu giai đoạn 1998 - 2000, hát solo giai đoạn 2000 - 2010 và hoạt động với vai trò nhạc sĩ từ đó đến nay.

Sau 12 năm được yêu mến với loạt hit: "Sẽ không còn nữa", "Hối hận trong anh", "Anh nhớ em", "Nắm lấy tay anh", "Giữ lại hạnh phúc", "Duyên mình lỡ",... nhạc sĩ Tú Dưa chính thức đổi nghệ danh thành Mars Anh Tú để trở lại ca hát. Quyết định của anh nhận được sự ủng hộ của đông đảo người thân, bạn bè lẫn người hâm mộ.

Mới đây, anh cũng chính thức giới thiệu đến công chúng dự án đầu tiên với nghệ danh  mới - series Man To Musik - một chuỗi sản phẩm kết hợp với âm nhạc, hát live cùng những câu chuyện xoay quanh tình yêu - cuộc sống với các khách mời. Tập phát sóng đầu tiên có sự xuất hiện của 2 khách mời là Đạt G và Đức Phúc.

Nói về ca khúc "Duyên mình lỡ", sáng tác mà anh dành cho Hương Tràm và nhanh chóng trở thành một trong những bản hit lớn nhất sự nghiệp nữ ca sĩ, Mars Anh Tú cho biết: “Khi Hương Tràm gọi cho tôi, bạn ấy có đưa ra đề bài ca khúc người trẻ và người lớn tuổi đều nghe được. Tôi nghĩ nếu viết về câu chuyện của mình thì sẽ hơi bị già, thế nên tôi bảo rằng ‘tốt nhất là Tràm kể cho anh nghe về 1 cuộc tình’ và bài hát ấy được viết nên dựa vào chuyện tình của Hương Tràm. Tôi đặt bản thân vào tâm thế bạn ấy, thời đại bây giờ thì mọi người thích nghe về kiểu chia tay nhẹ nhàng hơn, không quá bi lụy.”

Đạt G cũng trải lòng về mối tình đã qua: “Ngày trước, tôi cũng khá trẻ, điều gì cũng cho là đúng, dù có sai thì cũng cố cho là đúng. Sau đó, càng ngày càng có nhiều câu chuyện đến, càng lớn tôi ít nói lại và dồn vào nhạc. Đến khi tôi và người ấy chọn 2 con đường khác nhau, giống kiểu "Duyên mình lỡ", bắt đầu có nhiều xung đột xảy ra với những kinh nghiệm đầu đời tôi đã không biết phải xử lý như thế nào là đúng hay sai, tôi chỉ nghĩ tại sao người đó không còn giống như ngày trước mà thật ra nhìn lại thì tôi cũng đã là người thay đổi. Và tôi chỉ mong rằng, đoạn đường phía trước đam mê vẫn được tiếp lửa đi tiếp, vui vẻ mà sống".

Đức Phúc qua chia sẻ của Mars Anh Tú cũng liên hệ trực tiếp với câu chuyện bản thân. Dù hiện tại Đức Phúc chưa có người yêu nhưng anh cũng áp dụng “công thức” trên để duy trì mối quan hệ trong nhóm bạn bè: “Tôi cũng là 1 người luôn luôn muốn đối mặt với tất cả chuyện đã xảy ra và luôn muốn phải nói khi gặp bất kì vấn đề gì. Đặc biệt là trong nhóm bạn của tôi, khi có vấn đề gì thì tôi phải nói hoặc trong mối quan hệ đôi lứa cũng thế. Tôi không thích cảm giác cứ đau đáu trong người "tại sao lại thế này, sao lại thế kia".

Trong tình yêu thì tôi chưa biết rằng mình có phải người luôn luôn nhận lỗi sai về bản thân hay không, nhưng trong tình bạn nếu trong 1 câu chuyện tôi không phải người sai nhưng chưa chắc đúng thì vẫn nhận lỗi về mình để bảo toàn mối quan hệ anh chị em. Còn với quan hệ đôi lứa thì tôi nghĩ rằng việc nhận lỗi sai về mình thì tôi cũng sẽ làm được vì tôi trân trọng mối quan hệ mà mình đang có ở hiện tại”./.

Bài liên quan
Đức Phúc: 'Với gương mặt mới, có tháng tôi chạy show không nghỉ ngày nào'
Tự tin chỉ khác tự ti một ký tự, thế mà để vượt qua khoảng cách ấy, tôi phải băng qua muôn vàn cơn đau và trăn trở trước khi quyết định phẫu thuật” - Đức Phúc nói.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu ban hành cơ chế mua bán điện trực tiếp trước 30/4
Thủ tướng giao Bộ trưởng Công Thương trình cấp có thẩm quyền ban hành cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện và khách hàng sử dụng điện lớn trước 30/4.
Mới nhất