Truyền thông Thái Lan: Thật đau lòng cho “Những chú voi chiến”

PV/VOV-Bangkok | 23/05/2022, 08:24

Ngay sau chiến thắng giúp tuyển Việt Nam bảo vệ thành công chiếc HCV môn bóng đá nam SEA Games trước tuyển Thái Lan, nhiều tờ báo Thái Lan đã có bài viết bày tỏ sự thất vọng cũng như chỉ rõ nguyên nhân thất bại của tuyển Thái Lan trước Việt Nam.

Theo tờ Thai Rath, Mano Polking, huấn luyện viên trưởng của đội tuyển quốc gia Thái Lan đã có những chia sẻ chân thành sau khi “Những chú voi chiến” để thua 0-1 trước các “Chiến binh sao vàng”, bỏ lỡ chức vô địch môn bóng đá nam SEA Games 2021. Ông Mano thừa nhận “tuyển Việt Nam đã phòng ngự quá tốt”.

Trang tin Siam Sports giật tít: “Thật đau lòng cho những chú voi chiến. Mơ ước của U23 Thái Lan đã bị dập tắt bởi Việt Nam, trở thành á quân tại SEA Games 31".

Trong khi đó, tờ Matichon đưa tin về trận chung kết tại sân Mỹ Đình: "Cả nước đã rơi lệ, "Voi chiến" không thể hoàn thành giấc mơ vô địch bóng đá nam SEA Games.”

Truyền thông Thái Lan đưa tin ông Mano Polking xin lỗi các cổ động viên Thái Lan đồng thời khẳng định rất tự hào về các cầu thủ của mình. Ông cho biết những cầu thủ của ông đã chơi rất tốt, đều đã cố gắng hết sức và Thái Lan trên thực tế cũng đã có những cơ hội để giành chiến thắng. Đây là một trận đấu với kết quả sít sao. Các cầu thủ Thái đã tự tin và chơi tốt không chỉ ở trận đấu hôm nay mà cả những trận đấu trước đó.

Theo ông Mano, các cầu thủ Thái Lan đã chơi không tệ, thậm chí là chơi tốt, nhưng đội tuyển Việt Nam đã phòng ngự quá tốt, chơi bóng dài và ghi được bàn thắng. Ông Mano cho biết đội tuyển Thái Lan sẽ về nước ngay trong ngày mai, 23/5, và sẽ ngay lập tức tham gia tập huấn để hoàn thành mục tiêu tại Asian Cup 2023 ở Uzbekistan./.

Bài liên quan
“Hiện tượng” điền kinh Lương Đức Phước và mục tiêu lớn trong năm 2023
Lương Đức Phước là hiện tượng của điền kinh Việt Nam khi thi đấu xuất sắc ở Đại hội Thể thao toàn quốc 2022. Trước đó, ở SEA Games 31, Phước không được kỳ vọng nhiều, nhưng đã chơi xuất sắc để giành HCV ở cự ly 1.500m.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất