Truy nã Tổng Giám đốc Công ty Nguyễn Kim liên quan vụ ông Tất Thành Cang

13/01/2021, 11:04

Sau khi Công an TP.HCM điều tra vụ án xảy ra tại SADECO và Tân Thuận IPC, ông Phạm Nhật Vinh - Tổng Giám đốc Công ty Nguyễn Kim đã bỏ trốn.

Liên quan đến vụ án ông Tất Thành Cang, Tề Trí Dũng cùng các đồng phạm bị đề nghị truy tố hai tội danh, Công an TP.HCM nhận định Phạm Nhật Vinh (Tổng Giám đốc Công ty Nguyễn Kim) là thành viên HĐQT Công ty SADECO.

Tương tự Nguyễn Hữu Thành là đại diện của Công ty Nguyễn Kim, đã có hành vi cùng với các thành viên HĐQT Công ty SADECO biểu quyết thống nhất chọn Công ty Nguyễn Kim làm cổ đông chiến lược, với giá phát hành cổ phần cho Công ty Nguyễn Kim là 40.000 đồng/cổ phần tại cuộc họp HĐQT Công ty SADECO ngày 2/8/2017....

Bài liên quan
Ông Tất Thành Cang nhận tội, đề nghị tòa xem xét bối cảnh vụ án
Nguyên Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Tất Thành Cang mong HĐXX và cơ quan công tố tại tòa xem xét toàn diện bối cảnh vụ án để có một bản án công tâm, khách quan.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất