Trường Giang tiết lộ show "Lạ lắm à nha" đã mời Justin Bieber về tham dự

Thanh Vân/VOV.VN | 13/04/2021, 11:16

Trong tập mới của gameshow "Lạ lắm à nha", Trường Giang tiết lộ thông tin gây bất ngờ về việc mời Justin Bieber tham gia chương trình.

Tập 8 chương trình "Lạ lắm à nha" sẽ có sự xuất hiện của 3 nghệ sĩ nữ là Lynk Lee, Thùy Chi, Lê Lộc. Ba nữ nghệ sĩ xinh đẹp với màu sắc âm nhạc và phong cách sống khác nhau sẽ mang đến cho "Lạ lắm à nha" những khoảnh khắc ngọt ngào và nhiều bất ngờ thú vị. 

Xuất hiện với bộ váy trắng tinh khôi, Lynk Lee nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả khi có màn “chào sân” đầy duyên dáng, ấn tượng. Giọng ca “Buồn thì cứ khóc đi” tự tin khoe mình có nhiều người yêu khi được đàn anh Trường Giang hỏi chuyện tình cảm. Song người đẹp đã nhanh chóng giải thích rằng đó chính là những vị khán giả đã luôn yêu thương, động viên cô; còn hiện tại nữ ca sĩ vẫn đang độc thân vui vẻ và tìm kiếm một nửa yêu thương cho mình. 

Sở hữu lượng fan hùng hậu và là chủ nhân của nhiều bản hit đình đám như: "Giấc mơ trưa", "Giữ em đi", "Xe đạp", "Mưa", "Cha và con gái"… Thùy Chi vẫn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả dù đã nhiều năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc.

Không chỉ được yêu mến bởi giọng ca trong veo cùng lối sống giản đơn không scandal, nữ ca sĩ còn khiến người hâm mộ thích thú khi để lộ nét tính cách “mặn” như muối biển thời gian gần đây. “Cây hài mới nổi” cũng khiến MC Trường Giang nhiều phen đứng hình bởi sự ngô nghê và đơn giản của mình khi thừa nhận công việc hiện tại chỉ là ăn với ngủ. 

Không hề kém cạnh đàn chị, cô gái giàu năng lượng Lê Lộc cũng có màn chào sân đầy ấn tượng và được Trường Giang nhận xét như một fashionista. Nữ danh hài cũng liên tục đỏ mặt khi bị “người chú” thân thiết tiết lộ mối quan hệ với Tuấn Dũng.

Chưa dừng lại ở đó, “Mười Khó” còn gây hoang mang cho cô cháu gái khi cho rằng mẹ của Lê Lộc – nghệ sĩ Lê Giang sẽ xuất hiện song ca với cô trong chương trình này. Tuy nhiên, cô nàng khẳng định chắc nịch điều đó là không thể vì lúc cô đi mẹ vẫn còn đang nằm ngủ ngon lành. Những màn chọc ghẹo dí dỏm của MC và các khách mời khiến cho khán giả được một phen cười nghiêng ngả. 

Cũng trong tập 8 sẽ phát sóng vào 20h30 ngày 14/4 tới, Trường Giang sẽ có tiết lộ bất ngờ về việc "Lạ lắm à nha" đã mời Justin Bieber tham dự chương trình./.

Bài liên quan
Vượt Thành Lộc giành giải Nam diễn viên xuất sắc, Trường Giang nói: 'Tôi xấu hổ'
Trường Giang xúc động khi giành liên tiếp 2 chiếc cúp ở hạng mục "Nam diễn viên xuất sắc nhất" và "Nam diễn viên được yêu thích nhất" tại giải thưởng Ngôi sao xanh.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất