Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương chúc mừng VOV nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Trọng Phú - Thi Uyên/VOV.VN | 15/06/2021, 12:58

Sáng 15/6, tại Trung tâm Phát thanh quốc gia (58 Quán Sứ, Hà Nội), Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã đến thăm và chúc mừng đội ngũ những người làm báo của Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng VN.

Trong không khí hướng tới kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, 76 năm thành lập Đài Tiếng nói Việt Nam, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa gửi lời chúc tới toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên, kỹ thuật viên, nghệ sĩ của VOV; nhấn mạnh VOV là một trong những cơ quan báo chí chính thống, chủ lực của quốc gia. Thời gian vừa qua, VOV đã có nhiều đổi mới, cải tiến về công tác truyền thông, kể cả phương thức và nội dung, hướng về cơ sở. Trong suốt chặng đường cống hiến và phát triển của mình, VOV đã chứng minh vị trí là cơ quan báo chí hàng đầu.

“Các sự kiện quan trọng vừa qua như Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, bầu cử Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp, kỷ niệm 131 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh... chúng ta đã làm rất tốt. Ngoài ra còn nhiều sự kiện chính trị, các hoạt động xã hội khác, Đài Tiếng nói Việt Nam rất tích cực tham gia truyền tải thông tin. Bên cạnh đó là việc xây dựng đội ngũ những người làm báo ở Đài Tiếng nói Việt Nam. Đây là điều khiến chúng tôi cảm thấy vui mừng, phấn khởi. Chúng tôi cũng chia sẻ với Đài Tiếng nói Việt Nam về một số khó khăn nhất định” - ông Nguyễn Trọng Nghĩa nhấn mạnh.

Là một người thường xuyên theo dõi hoạt động của VOV, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa bày tỏ vui mừng trước những bước phát triển thời gian qua của VOV, trở thành một cơ quan báo chí có đầy đủ 4 loại hình, là cơ quan truyền thông chủ lực của quốc gia, chủ động trong công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước tới cán bộ, đảng viên, nhân dân...

Các chương trình của Đài đã mang đến cho người dân những thông tin bổ ích, đáp ứng nhu cầu thông tin của nhiều đối tượng. Đặc biệt với độ phủ sóng rộng rãi, giúp người dân ở những vùng sâu, vùng xa, đặc biệt là vùng biên giới, hải đảo có điều kiện tiếp cận với các chương trình của Đài.

“Trong thời gian tới, Đài Tiếng nói Việt Nam có lãnh đạo mới, bộ máy mới và yêu cầu nhiệm vụ mới. Chúng tôi tin tưởng Đài sẽ tiếp tục phát huy được truyền thống vẻ vang của mình, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Tại văn kiện Đại hội XIII, Đảng ta đặc biệt quan tâm đến lãnh đạo báo chí, chỉ ra rất cụ thể và đặt ra những yêu cầu cao”, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa bày tỏ.

Gửi lời cảm ơn Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đến thăm nhân kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, ông Đỗ Tiến Sỹ - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc VOV khẳng định tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Đài sẽ luôn đoàn kết một lòng, nỗ lực cùng với các cơ quan của Đảng và Chính phủ quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

“Trong thời gian tới, nhiệm vụ chính trị, trách nhiệm của Đài Tiếng nói Việt Nam hết sức nặng nề. Công tác chuyên môn đòi hỏi có những sự đổi mới, từ phương tiện kỹ thuật đến cách tiếp cận vấn đề. Tôi cho rằng làm báo là phải luôn đổi mới mình, chấp nhận những khó khăn, thử thách. Chúng tôi hết sức cảm động khi đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa chia sẻ về những vai trò, trách nhiệm, đặc biệt là nhiệm vụ của các phóng viên của Đài Tiếng nói Việt Nam đã, đang phải thực hiện” – Tổng Giám đốc VOV Đỗ Tiến Sỹ nói.

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa và Tổng Giám đốc VOV Đỗ Tiến Sỹ cùng thống nhất quan điểm, trong điều kiện mới, thuận lợi và khó khăn đan xen đặt ra cho người làm báo nói chung và đội ngũ phóng viên của VOV nói riêng yêu cầu nhiệm vụ rất cao. Mỗi cán bộ, nhân viên của Đài cần phải nỗ lực rất nhiều để đáp ứng niềm tin của Đảng và Nhân dân giao phó.

Cùng ngày, Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa - Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương cũng đã đến chúc mừng Báo Nhân Dân, Thông tấn xã Việt Nam và Đài Truyền hình Việt Nam.../.

Bài liên quan
Đội bóng VOV tranh tài ở Giải bóng đá SJC Open Cup 2024
Giải bóng đá SJC Open Cup 2024 quy tụ 12 đội bóng đến từ các trường có ngành Báo chí - Truyền thông và các cơ quan báo chí trên địa bàn Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất