TRỰC TIẾP SEA Games 31 ngày 11/5: Kurash Việt Nam tiếp tục mang về HCV

PV/VOV.VN | 11/05/2022, 17:11

Tường thuật diễn biến, cập nhật kết quả các nội dung thi đấu của Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 trong ngày 11/5.

08:51

Danh sách huy chương của Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 ngày 11/5:

HCV: Phạm Thị Huệ, Đinh Thị Hảo, Hồ Thị Lý và Phạm Thị Thảo ( Rowing - thuyền bốn nữ hạng nặng hai mái chèo); Nguyễn Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Huyền, Vương Thị Bình (Pencak Silat - quyền biểu diễn đồng đội nữ); Phạm Thị Ngọc Anh, Lê Thị Hiền, Hà Thị Vui, Dư Thị Bông (thuyền bốn nữ hạng nặng một mái chèo).

HCB: Nguyễn Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Huyền (biểu diễn đôi nữ Pencak Silat).

HCĐ: Nhữ Đình Nam, Bùi Văn Hoàn (thuyền đôi nam hạng nhẹ); Bùi Thị Hồng Giang, Mai Hồng Hạnh (10m cầu cứng đôi nữ).

17:16

Kurash Việt Nam tiếp tục giành HCV: 

Trong trận chung kết hạng cân dưới 66 kg của nam, Đức Đông đã giành chiến thắng trước đồng đội Trúc Phi bằng điểm Halal. Như vậy, Đức Đông giành HCV còn Trúc Phi giành HCB.

17:11

Kurash Việt Nam có HCV hạng cân dưới 60kg nam: 

Võ sĩ Lê Công Hoàng Hải mang về tấm HCV đầu tiên cho Kurash Việt Nam trong ngày 11/5. Võ Phạm Hoàng An giành HCB ở nội dung này. Đây là tấm HCV thứ 4 của Đoàn thể thao Việt Nam trong ngày hôm nay. 

17:05

Nhảy cầu Việt Nam giành HCĐ: 

Bùi Thị Hồng Giang và Mai Hồng Hạnh giành HCĐ ở chung kết 10m cầu cứng đôi nữ với tổng điểm 185,25. Indonesia giành HCB với 225,42 điểm. Malaysia thể hiện sự thống trị ở bộ môn này khi giành HCV với tổng điểm 292,12.

16:40

Kurash Việt Nam chắc chắn có HCV ở hang cân dưới 66kg của nam:

Trận chung kết của hạng cân này sẽ là màn so tài giữa 2 võ sĩ của Việt Nam là Trúc Phi và Đức Đông.

16:22

Việt Nam dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương:

Đoàn thể thao Việt Nam đã có 4 HCV Kurash, 2 HCV Rowing và 1 HCV Pencak Silat để vươn lên dẫn đầu bảng tổng sắp SEA Games 31, theo số liệu của ban tổ chức tính đến 16h00 ngày 11/5. Ngoài ra, đội tuyển bóng ném bãi biển Việt Nam đã vô địch sớm 1 vòng đấu, nhưng chưa được trao huy chương nên chưa tính vào thành tích của Đoàn Thể thao Việt Nam trên bảng tổng sắp.

16:06

ĐT Futsal Việt Nam khởi đầu thuận lợi trong trận ra quân: 

ĐT Futsal Việt Nam sớm mở tỷ số trước ĐT Futsal Indonesia với pha volley đẳng cấp của Nguyễn Minh Trí sau đường chuyền của Trần Văn Vũ.

15:27

ĐT Futsal Việt Nam thay đổi tổ đấu ở trận ra quân: 

HLV Phạm Minh Giang đã có sự thay đổi trong thành phần tổ 1 của ĐT Futsal Việt Nam khi ala Từ Minh Quang thay thế vị trí của ala Lê Quốc Nam. Ba thành viên còn lại trong đội hình ra sân của ĐT Futsal Việt Nam vẫn là đội trưởng fixo Trần Văn Vũ, ala Châu Đoàn Phát và pivo Nguyễn Minh Trí. 

13:55

Thái Lan áp đảo Malaysia trong trận mở màn môn Futsal:

ĐT Futsal Thái Lan thể hiện sức mạnh vượt trội trước ĐT Futsal Malaysia khi dẫn trước với tỷ số 5-0 sau hiệp đầu tiên. Sang hiệp 2, Malaysia thi đấu khởi sắc hơn và có 2 bàn thắng, nhưng chịu thua chung cuộc 2-6 trước Thái Lan. Sau khi trận đấu giữa Thái Lan và Malaysia kết thúc, ĐT Fustal Việt Nam sẽ ra quân gặp ĐT Futsal Indonesia lúc 16h00.

12:30

Rowing Việt Nam giành HCV thứ 2: 

Phạm Thị Ngọc Anh, Lê Thị Hiền, Hà Thị Vui, Dư Thị Bông về nhất chung kết nội dung thuyền bốn nữ hạng nặng một mái chèo với thời gian 7 phút 4 giây 058. Đây là tấm HCV thứ 2 của đội tuyển Rowing Việt Nam trong ngày thi đấu 11/5. Ở nội dung này, đội Indonesia giành HCB và đội Thái Lan nhận HCĐ.

11:53

Pencak Silat Việt Nam giành HCV: 

Nguyễn Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Huyền, Vương Thị Bình mang về tấm HCV ở nội dung quyền biểu diễn đồng đội nữ với số điểm 9.965 trong trận chung kết. HCB thuộc về đội Brunei với điểm số 9.915.

11:31

Rowing Việt Nam có HCĐ: 

Nguyễn Văn Hà - Nguyễn Văn Hiếu của đội tuyển Rowing Việt Nam giành HCĐ nội dung chung kết thuyền đôi nam đôi mái chèo hạng nặng, với thời gian 8 phút 16 giây 146. Indonesia giành HCV với thời gian 7 phút 22 giây 011, còn Thái Lan giành HCB với thông số 7 phút 26 giây 484.

11:14

Pencak Silat Việt Nam vuột mất HCV: 

Nguyễn Thị Thu Hà - Nguyễn Thị Huyền chỉ có thể giành HCB khi đạt 9,925 điểm tại chung kết nội dung biểu diễn đôi nữ. Đội Indonesia giành HCV khi có màn trình diễn ấn tượng và đạt 9,955 điểm.

11:03

Singapore và Philippines có HCV đầu tiên ở SEA Games 31:

Võ sĩ Iqbal Abdul Rahman mang về HCV đầu tiên cho Đoàn Thể thao Singapore tại SEA Games 31 khi giành chiến thắng tại nội dung quyền biểu diễn đơn nam môn Pencak Silat với số điểm 9,960 điểm.

Võ sĩ Francin Padios giành HCV đầu tiên cho Đoàn Thể thao Philippines tại SEA Games 31 khi giành chiến thắng trước đối thủ Indonesia là Arum Sari tại chung kết nội dung quyền biểu diễn đơn nữ môn Pencak Silat.

10:54

Rowing Việt Nam giành HCV: 

Phạm Thị Huệ, Đinh Thị Hải, Hồ Thị Lý và Phạm Thị Thảo đã mang về tấm HCV cho Rowing Việt Nam ở nội dung thuyền bốn nữ hạng nặng hai mái chèo (W4X) với thành tích 7 phút 13 giây 20 ở chung kết. Tấm HCB thuộc về Indonesia với thành tích 7 phút 23 giây 61, còn Philippines giành HCĐ.

09:26

Lễ thượng cờ SEA Games 31: 

Buổi lễ được chủ nhà SEA Games 31 – Việt Nam tổ chức tại khu vực khán đài B sân vận động Mỹ Đình (thuộc Khu Liên hợp thể thao Mỹ Đình). Đây là sự kiện nhằm mục đích đánh dấu sự có mặt của các quốc gia, chào đón các đoàn thể thao đến tham dự SEA Games 31, khích lệ tinh thần thi đấu của các vận động viên. Đồng thời, sự kiện cũng góp phần thể hiện bản sắc, văn hóa và con người Việt Nam, mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho các Đoàn Thể thao tham dự Đại hội.

Thứ trưởng Bộ VHTTDL - Phó trưởng ban thường trực BTC SEA Games 31 Hoàng Đạo Cương đã gửi lời chào mừng nồng nhiệt tới các Lãnh đạo, cán bộ và Đoàn Thể thao các nước Đông Nam Á tham dự SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam và phát biểu tại buổi lễ: "Ngày hôm nay, Ban tổ chức SEA Games 31 rất vui mừng được đón tiếp quý vị tại thủ đô Hà Nội- trái tim của Việt Nam. Mặc dù khó khăn, thách thức còn nhiều nhưng với sự quyết tâm của Chính Phủ, sự cổ vũ mạnh mẽ của nhân dân Việt Nam và đặc biêt là sự ủng hộ nhiệt tình của 11 Quốc gia Đông Nam Á, chúng tôi càng có thêm niềm tin, quyết tâm để tổ chức một kỳ SEA Games thành công và an toàn cho tất cả những người tham dự Đại hội.

Một lần nữa, chúng tôi xin nhiệt liệt chào đón hơn 8.000 cán bộ, huấn luyện viên, trọng tài, quan chức quốc tế, vận động viên của 11 quốc gia khu vực Đông Nam Á và các quan chức thể thao từ khắp nơi trên thế giới đến dự và điều hành Đại hội. Chúng tôi hy vọng, quý vị sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời về vẻ đẹp của thiên nhiên đất nước và lòng hiếu khách của con người Việt Nam trong thời gian tham dự Đại hội", Thứ trưởng Hoàng Đạo Cương nhấn mạnh. Theo thông lệ tại các kỳ Đại hội thể thao lớn của khu vực, châu lục và thế giới, Lễ thượng cờ được tổ chức nhằm mục đích thể hiện sự có mặt của các quốc gia tham dự và chào đón các đoàn thể thao đến tham dự SEA Games 31, khích lệ tinh thần thi đấu của các vận động viên. Thành phần mỗi đoàn thể thao các nước dự Lễ thượng cờ gồm 31 thành viên, tương ứng với con số 31 kỳ SEA Games cùng đại diện Đại sứ quán 10 nước Đông Nam Á tại Hà Nội".

Theo thứ tự Alphabet, quốc kỳ của các nước Brunei, Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan, Timor Leste và chủ nhà Việt Nam lần lượt được kéo lên, cùng với đó là phần cử hành quốc thiều của mỗi nước.

Lễ thượng cờ các đoàn thể thao dự SEA Games 31 được tổ chức một cách trang trọng, đáp ứng các yêu cầu về nghi lễ, đồng thời tạo không khí vui vẻ, thân thiện, đem lại sự hào hứng và đoàn kết, đảm bảo các yêu cầu về công tác phòng, chống dịch, an ninh, an toàn và tiết kiệm. (Ảnh: Vũ Toàn)
08:52

Hôm nay (11/5), Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 sẽ tranh tài ở các môn Kurash, Rowing, Nhảy cầu, Bóng đá nữ, Futsal, Bóng ném bãi biển, Cờ vua, Pencak Silat và Kick boxing. Trong đó, Pencak Silat, Rowing và Kurash được kỳ vọng sẽ mang về những tấm HCV. 

Bài liên quan
Hôm nay, ĐT Futsal Việt Nam quyết đấu với ĐT Futsal Trung Quốc
Hôm nay 19/4, ĐT Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất