TRỰC TIẾP Pau FC - Dijon: Quang Hải lần đầu đá chính ở Ligue 2?

PV/VOV.VN | 06/08/2022, 21:22

Tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Pau FC và Dijon trong khuôn khổ vòng 2 Ligue 2 mùa giải 2022/2023 diễn ra lúc 00h00 ngày 7/8 theo giờ Việt Nam.

21:17

HLV Didier Tholot cho biết sẽ sử dụng Quang Hải ở trận gặp Dijon: 

Trong buổi họp báo trước trận đấu tại vòng 2 Ligue 2, HLV Didier Tholot cho biết: "Quang Hải đang phát triển và thể hiện được vai trò nhất định ở Pau FC. Tôi chắc chắn sẽ sử dụng Quang Hải ở trận gặp Dijon". 

Vị thuyền trưởng Pau FC cũng lý giải nguyên nhân bố trí Quang Hải chơi tiền đạo lệch phải trong đội hình Pau FC: "Tôi để Quang Hải đá cánh vì Pau FC đang thiếu một số cầu thủ ở vị trí này. Nhưng tôi thấy Quang Hải tối ưu nhất khi đá ở trung tâm, ngay sau tiền đạo. Chúng tôi biết rõ tài năng và phẩm chất của cậu ấy. Bóng đá ở Pháp rất khác so với Việt Nam, nó quyết liệt và mạnh mẽ hơn".

21:14

Báo Pháp dự đoán Quang Hải đá chính trước Dijon: 

Pau FC đã chính thức công bố danh sách 20 cầu thủ sẽ tham dự cuộc tiếp đón Dijon tại vòng 2 Ligue 2, trong đó có tên Quang Hải. Theo nhận định của tờ La Republique des Pyrenees, Quang Hải nhiều khả năng sẽ đá chính trước Dijon và được HLV Didier Tholot bố trí ở vị trí tiền đạo lệch phải trong sơ đồ 4-3-3 của Pau FC.

21:14
Bài liên quan
U23 Việt Nam thiết lập cột mốc lứa Công Phượng, Quang Hải cũng chưa đạt được
Chiến thắng 2-0 trước U23 Malaysia đêm qua giúp U23 Việt Nam xác lập thành tích chưa từng có trong lịch sử bóng đá Đông Nam Á.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất