Trực tiếp: Chương trình giao lưu nghệ thuật "Dưới lá cờ Đảng"

PV/VOV.VN | 26/01/2022, 19:56

Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2022), tối 26/1, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam, Kênh phát sóng VOVTV và các đơn vị liên quan tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật “Dưới lá cờ Đảng”.

Chương trình nhằm tuyên truyền sâu rộng đến nhân dân truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam; những mốc son chói lọi của Đảng qua 92 năm thành lập, xây dựng và trưởng thành; những thắng lợi vĩ đại và thành tựu to lớn của đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng; khẳng định bản lĩnh, trí tuệ, uy tín và năng lực lãnh đạo, năng lực cầm uyền và sức chiến đấu của Đảng.

Đồng thời khẳng định chủ nghĩa xã hội là mục tiêu, lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam và nhân dân Việt Nam; đi lên chủ nghĩa xã hội là yêu cầu khách quan, là con đường tất yếu của cách mạng Việt Nam; tập trung nêu bật những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử trên con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của Việt Nam, nhất là trong hơn 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới đất nước và củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Thời lượng chương trình 90 phút, gồm 3 phần “Dưới lá cờ Đảng”, “Kiến tạo và phát triển” và “Việt Nam cất cánh”.

Tại cuộc giao lưu nghệ thuật, khách mời là các chuyên gia uy tín tham dự chương trình sẽ phân tích và làm rõ vai trò của Chủ tịch Hồ Chí Minh và sự lãnh đạo của Đảng; truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam; những mốc son chói lọi của Đảng qua 92 năm thành lập, xây dựng và trưởng thành; vai trò của Đảng trong việc đưa ra những đường lối, chủ trương để phát triển kinh tế đất nước; những cơ hội và thách thức nào đặt ra cho sự phát triển kinh tế Việt Nam...

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VOVTV của Đài Tiếng nói Việt Nam vào lúc 20h tối nay (26/1/2022)./.

Bài liên quan
Hội Phụ nữ của Đại sứ quán Việt Nam tham gia hội chợ từ thiện tại Nhật Bản
Trong khuôn khổ hội chợ năm nay, có 19 gian hàng của các Đại sứ quán và 26 gian hàng của các địa phương, doanh nghiệp Nhật Bản. 

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất