Trực tiếp bóng đá U19 Việt Nam vs U19 Indonesia

02/07/2022, 19:21

Trực tiếp bóng đá U19 Việt Nam vs U19 Indonesia từ 20h30 hôm nay 2/7.

  • Nhận định U19 Việt Nam vs U19 Indonesia

    Đối với U19 Việt Nam, đây là giải đấu quốc tế đầu tiên của lứa cầu thủ sinh năm 2003. Thiệt thòi của lực lượng này là việc không được tham dự các sân chơi khu vực, châu lục suốt 2 năm qua do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

    U19 Việt Nam hiện tại còn xa lạ với người hâm mộ. Dù vậy, khi đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Đinh Thế Nam, có thể dự đoán rằng U19 Việt Nam sẽ áp dụng lối chơi tấn công, cầm bóng chủ động và tích cực áp sát. Đây là điều mà các đội tuyển trẻ dưới thời HLV Đinh Thế Nam thể hiện, gần nhất là tại giải U23 Đông Nam Á đầu năm nay.

    U19 Indonesia được dẫn dắt bởi HLV trưởng đội tuyển quốc gia xứ vạn đảo, ông Shin Tae-yong. Ronaldo Kwateh và Marselino Ferdinan, 2 nhân tố vừa chơi tốt ở SEA Games 31 cách đây chưa lâu, là những ngôi sao đáng chú ý của đội chủ nhà ở giải U19 Đông Nam Á lần này.

    Thành tích của đội tuyển xứ vạn đảo trong giai đoạn chuẩn bị là không tệ. Họ vừa tham dự giải giao hữu nổi tiếng thế giới Toulon Tournament tại Pháp và đối đầu với nhiều đội bóng mạnh. Đáng chú ý, U19 Indonesia đánh bại U19 Ghana và cầm hòa U19 Algeria trong 2 hiệp chính.

    Gặp phải một đối thủ mạnh và cũng là đội chủ nhà, đây là thử thách được đánh giá là khó nhất của U19 Việt Nam ở vòng bảng.

Minh Ngọc
Bài liên quan
Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay 18/4
VOVLIVE - Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay 18/4, rất nhiều trận đấu đáng theo dõi ở các Cúp châu Âu và giải Futsal châu Á 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất