Trực tiếp bóng đá Omonia Nicosia vs Man Utd vòng bảng Cúp C2

06/10/2022, 22:21

Trận đấu Omonia Nicosia vs Man Utd trong khuôn khổ vòng bảng Cúp C2 châu Âu diễn ra lúc 23h45 đêm nay 6/10.

  • Nhận định Omonia Nicosia vs Man Utd
    Ở bảng E Cúp C2, Man Utd đang đứng nhì bảng sau 1 chiến thắng và 1 thất bại. "Quỷ đỏ" hạ Sheriff Tiraspol và thua Real Sociedad. Trong khi đó, Omonia Nicosia đứng cuối bảng với 2 trận toàn thua. Đại diện Đảo Síp mới ghi 1 bàn, nhưng đã thủng lưới đến 5 lần.
    Trực tiếp bóng đá Omonia Nicosia vs Man Utd vòng bảng Cúp C2 - 1

    Man Utd đặt mục tiêu giành 3 điểm trước Omonia Nicosia.

    Thầy trò Erik ten Hag có thể không đặt mục tiêu cao tại Cúp C2, song những trận đấu tại đây sẽ mang đến cơ hội để Man Utd thử nghiệm đội hình lẫn lối chơi. Những cầu thủ đang bị hoài nghi về phong độ sẽ được trao cơ hội, bên cạnh dàn sao dự bị. Ronaldo sẽ có cơ hội chen chân vào đội hình chính ở Ngoại hạng Anh nếu chơi tốt trước Nicosia, tương tự là trường hợp của Jadon Sancho, Fred, Casemiro hay Luke Shaw.
    Đá với đội hình B, Man Utd vẫn mạnh hơn nhiều so với Nicosia. Mục tiêu của "Quỷ đỏ" ở trận này không chỉ là thắng, mà còn phải thắng đậm để tạo lợi thế cạnh tranh và giải tỏa tâm lý trước khi trở lại Ngoại hạng Anh. Trước đối thủ ở đẳng cấp thấp hơn nhiều, Man Utd sẽ đạt được mục đích trong trận đấu lúc 23h45 đêm nay 6/10. 
Mai Phương
Bài liên quan
Báo Anh chọn Messi xuất sắc nhất lịch sử, Ronaldo chỉ xếp hạng 10
Tờ Daily Mail gây tranh cãi lớn trong cộng đồng hâm mộ bóng đá, đặc biệt là các cổ động viên của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất