Trực tiếp bóng đá Metz vs Pau FC vòng 10 Ligue 2: Quang Hải dự bị

01/10/2022, 23:21

Trực tiếp bóng đá Metz vs Pau FC thuộc vòng 10 Ligue 2 từ 0h ngày 2/10.

  • Đội hình Metz vs Pau FC
    Pau FC: Olliero; Kouassi, Sow, Ruiz; Koffi, Sylvestre, Saivet, Beusnard, Boli; Bassouamina, Ba
    Metz: Oukidja (16), Udol (3), Cande (5), Traore (8), Kouao (39), N'doram (6), Maiga (19), Mikautadze (9), Gueye (20), Jallow (36), Ndiaye (80)
  • Nhận định Metz vs Pau FC
    Trở lại Pau FC sau loạt trận giao hữu quốc tế, Quang Hải được tiếp thêm tự tin để tiếp tục chờ cơ hội. Anh vừa có màn thể hiện không tồi trong màu áo đội tuyển Việt Nam khi đối đầu với Ấn Độ. Điều đó cho thấy Quang Hải không mất phong độ và cảm giác chơi bóng sau một thời gian ngồi dự bị liên tục ở CLB.
    Trực tiếp bóng đá Metz vs Pau FC vòng 10 Ligue 2: Quang Hải dự bị - 1

    Quang Hải ít được thi đấu ở Pau FC trong thời gian gần đây.

    Đối thủ của Pau FC ở vòng 10 là Metz, đội xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng. Trong 6 vòng gần nhất, Metz chỉ giành được một chiến thắng, còn lại là 2 trận hòa và 3 thất bại. Sân nhà cũng chưa chắc là chỗ dựa cho Metz khi họ đang có chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng (2 thua, 1 hòa) khi đấu với các đội khách.
    Ngược lại, thành tích gần đây của HLV Didier Tholot và các học trò tốt lên đáng kể so với chuỗi trận bết bát đầu mùa giải. Đội bóng của Quang Hải không thua 4 trận gần nhất, trong đó có 2 chiến thắng.
    Metz và Pau FC cách nhau không xa trên bảng xếp hạng, hoàn toàn có thể hoán đổi vị trí sau cuộc đối đầu trực tiếp ở vòng 10 Ligue 2. Metz xếp trên với 11 điểm, trong khi Pau FC giành được 10 điểm sau 9 trận đầu tiên của mùa giải.
Minh Anh
Bài liên quan
Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay 18/4
VOVLIVE - Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá hôm nay 18/4, rất nhiều trận đấu đáng theo dõi ở các Cúp châu Âu và giải Futsal châu Á 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất