Trực tiếp bóng đá Hungary vs Bồ Đào Nha EURO 2020

Minh Ngọc | 15/06/2021, 16:48

Trực tiếp bóng đá Hungary vs Bồ Đào Nha EURO 2020 từ 23h hôm nay 15/6.

Trực tiếp bóng đá Hungary vs Bồ Đào Nha EURO 2020

Không may cho đội tuyển Hungary là họ rơi vào bảng "tử thần" của EURO 2020 và phải chạm trán đương kim vô địch Bồ Đào Nha ngay ở lượt trận đầu tiên. Hừng hực khí thế bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi vương, Cristiano Ronaldo và đồng đội hiểu rằng họ phải thắng, thậm chí là thắng đậm trước đối thủ yếu nhất bảng.

Trực tiếp bóng đá Hungary vs Bồ Đào Nha EURO 2020 - 1

Bồ Đào Nha từng hòa chật vật Hungary để qua vòng bảng EURO 2016, sau đó đi đến ngôi vô địch.

Tổn thất đáng ngại nhất của Bồ Đào Nha có lẽ là việc Joao Cancelo mắc COVID-19. Tuy nhiên, họ vẫn có những sự thay thế xứng đáng như Nelson Semedo hay Diogo Dalot nên chắc chắc sức mạnh không bị giảm sút.

Không như EURO 2016, Bồ Đào Nha không chỉ còn trông cậy vào Cristiano Ronaldo để vượt qua vòng bảng. Họ bước vào giải đấu với một đội hình mạnh, được xem là thế hệ vàng mới với những cái tên như Bruno Fernandes (Man United), Joao Felix (Atletico Madrid), Sergio Oliveira (Porto).

o sánh với đội tuyển Bồ Đào Nha, về tất cả mọi mặt, đội tuyển Hungary đều tỏ ra lép vế và họ cần phải thi đấu với 200% khả năng nếu muốn có được một kết quả tích cực trong trận đầu ra quân.

Minh Ngọc
Bài liên quan
Trực tiếp họp báo sau trận Việt Nam 0-3 Indonesia
Trực tiếp họp báo sau trận đấu Việt Nam 0-3 Indonesia: Huấn luyện viên Philippe Troussier liệu có từ chức?

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất