Trực tiếp bóng đá Ấn Độ vs Singapore giao hữu quốc tế

24/09/2022, 18:04

Trực tiếp bóng đá Ấn Độ vs Singapore giao hữu quốc tế từ 19h hôm nay 24/9.

  • Trực tiếp Ấn Độ vs Singapore


  • Đội hình Ấn Độ vs Singapore
    Ấn Độ: Gurpreet Sandhu (1), Anwar Ali (2), Narender (3), Akash Mishra (6), Aniruth Thapa (7), Sunil Chhetri (1!), Roshan Naorem (12), Liston Colaco (17), Sahal Samad (18), Muhammed Kuruniyan (22), Jeakson Thounaojam (15)
    Singapore: Hassan Sunny (18), Joshua Pereira (3), Nazrul Nazari (4), Anumanthan (6), Shah Shahiran (7), Ikhsan Fandi (9), Adam Swandi (13), Hariss Harun (14), Ryhan Stewart (16), Irfan Fandi (17), Hazzuwan Halim (20)
  • Nhận định Ấn Độ vs Singapore
    Singapore khởi đầu giải giao hữu tại TP.HCM bằng thất bại với tỉ số 0-4 trước đội tuyển Việt Nam. Đó là trận đấu mà đại diện của đảo quốc sư tử không tung ra sân đội hình mạnh nhất, nhưng họ vẫn có tới 5 trụ cột thi đấu. HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam vẫn có thể rút ra vài điểm từ đối thủ sắp chạm trán ở AFF Cup 2022.
    Trực tiếp bóng đá Ấn Độ vs Singapore giao hữu quốc tế - 1

    Đội tuyển Singapore thua đậm ở trận ra quân trước đội tuyển Việt Nam.

    Đội tuyển Ấn Độ xếp hạng 104 thế giới, chỉ kém đội tuyển Việt Nam 7 bậc. Trong khi đó, vị trí của Singapore là 159. Đội bóng đến từ Nam Á rõ ràng được đánh giá cao hơn so với đối thủ ở trận đấu này.
    HLV trưởng của đội tuyển Ấn Độ cũng là một nhân vật không tầm thường. HLV Igor Stimac từng là thành viên chủ chốt của đội tuyển Croatia giafh hạng ba World Cup 1998.
Mai Phương
Bài liên quan
Trực tiếp họp báo sau trận Việt Nam 0-3 Indonesia
Trực tiếp họp báo sau trận đấu Việt Nam 0-3 Indonesia: Huấn luyện viên Philippe Troussier liệu có từ chức?

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất