TRỰC TIẾP Bình Định - Hà Nội FC: Thước đo bản lĩnh "đại gia"

PV/VOV.VN | 06/08/2022, 14:45

Tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Bình Định và Hà Nội FC trong khuôn khổ vòng 11 V-League 2022 diễn ra lúc 18h00 ngày 6/8.

14:34

Xét về phong độ, Hà Nội FC là đội nhỉnh hơn khi đang sở hữu chuỗi 4 trận thắng liên tiếp. Ngược lại, Bình Định tỏ ra khá thất thường với 2 chiến thắng và 2 thất bại trong các vòng đấu gần đây.

Trên bảng xếp hạng, Hà Nội FC đang dẫn đầu V-League 2022 với 20 điểm sau 9 trận còn Bình Định đang đứng thứ 6 với 14 điểm sau 9 trận. Tuy nhiên, Bình Định sẽ có lợi thế thi đấu trên sân nhà Quy Nhơn ở trận này.

Điểm khác biệt lớn nhất giữa Hà Nội FC và Bình Định chính là hàng phòng ngự. Nếu như đôi bên cùng ghi được 13 bàn, thì Hà Nội FC chỉ thủng lưới 7 bàn còn Bình Định đã thủng lưới 13 bàn.

Sự mong manh nơi hàng phòng ngự cũng là nguyên nhân khiến Bình Đình thường xuyên rơi điểm tại V-League 2022 và chưa thể bứt phá mạnh mẽ, dù đã được bổ sung hàng loạt “bom tấn” ở mùa giải này.

Về mặt lực lượng, Hà Nội FC chỉ thiếu vắng hậu vệ Lê Văn Xuân vì chấn thương dài hạn. Trong khi đó, Bình Định sẽ có đủ những quân bài ưng ý nhất ở trận đấu này.

Bài liên quan
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/4: Hà Nội FC đối mặt thử thách
Hà Nội FC có chuyến làm khách đầy sóng gió trên sân Bình Định và đối mặt thử thách giữ vững ngôi đầu bảng trước khi V-League 2023 bước vào quãng nghỉ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất