TRỰC TIẾP Bình Định 0-1 Hà Nội FC: Tuấn Hải ghi bàn đẳng cấp

PV/VOV.VN | 06/08/2022, 18:27

Tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Bình Định và Hà Nội FC trong khuôn khổ vòng 11 V-League 2022 diễn ra lúc 18h00 ngày 6/8.

18:27

24': VÀOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO!!! Hà Nội FC 1-0 Bình Định

Sức ép liên tục mà Hà Nội FC tạo ra đã được chuyển hoá thành bàn thắng. Tuấn Hải khống chế gọn gàng pha treo bóng của Toncic rồi xoay người dứt điểm chéo góc tung lưới Bình Định.

18:23

21': Dứt điểm!!! Siladji tung cú sút xa táo bạo từ cự ly khoảng 20m, nhưng thủ môn Minh Hoàng đã chơi cảnh giác.

18:22

Gần như cùng thời điểm diễn ra trận đấu giữa Bình Định và Hà Nội FC là trận đấu sớm nhất trong loạt trận vòng 1 Ngoại hạng Anh hôm nay (6/8) giữa Fulham và Liverpool.

18:19

17': Bình Định thay người bất đắc dĩ!!! Trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Lê Ngọc Bảo.

18:18

15': Hà Nội FC ép sân!!! Dù phải thi đấu trên đất khách nhưng Hà Nội FC mới là đội kiểm soát thế trận và tổ chức tấn công. Ngược lại, Bình Định đang lùi sâu đội hình, phòng ngự số đông.

18:14

11': KHÔNG VÀO!!! Văn Quyết đánh gót cho Hùng Dũng dứt điểm trong vòng cấm. Tuy nhiên, thủ môn Minh Hoàng đã bắt gọn bóng.

18:10

6': Bình Định đáp trả!!! Jermain Lynch tung cú sút xa trong pha phản công sau tình huống đá phạt của Đoàn Văn Hậu.

18:09

5': KHÔNG VÀO!!! Văn Quyết bị phạm lỗi trước vòng cấm và Hà Nội FC được hưởng quả phạt rất thuận lợi. Đoàn Văn Hậu tung cú sút phạt như búa bổ, nhưng thủ môn Minh Hoàng đã cứu thua xuất sắc.

18:03

Trận đấu bắt đầu!!!

14:34

Xét về phong độ, Hà Nội FC là đội nhỉnh hơn khi đang sở hữu chuỗi 4 trận thắng liên tiếp. Ngược lại, Bình Định tỏ ra khá thất thường với 2 chiến thắng và 2 thất bại trong các vòng đấu gần đây.

Trên bảng xếp hạng, Hà Nội FC đang dẫn đầu V-League 2022 với 20 điểm sau 9 trận còn Bình Định đang đứng thứ 6 với 14 điểm sau 9 trận. Tuy nhiên, Bình Định sẽ có lợi thế thi đấu trên sân nhà Quy Nhơn ở trận này.

Điểm khác biệt lớn nhất giữa Hà Nội FC và Bình Định chính là hàng phòng ngự. Nếu như đôi bên cùng ghi được 13 bàn, thì Hà Nội FC chỉ thủng lưới 7 bàn còn Bình Định đã thủng lưới 13 bàn.

Sự mong manh nơi hàng phòng ngự cũng là nguyên nhân khiến Bình Đình thường xuyên rơi điểm tại V-League 2022 và chưa thể bứt phá mạnh mẽ, dù đã được bổ sung hàng loạt “bom tấn” ở mùa giải này.

Về mặt lực lượng, Hà Nội FC chỉ thiếu vắng hậu vệ Lê Văn Xuân vì chấn thương dài hạn. Trong khi đó, Bình Định sẽ có đủ những quân bài ưng ý nhất ở trận đấu này.

Bài liên quan
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/4: Hà Nội FC đối mặt thử thách
Hà Nội FC có chuyến làm khách đầy sóng gió trên sân Bình Định và đối mặt thử thách giữ vững ngôi đầu bảng trước khi V-League 2023 bước vào quãng nghỉ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất