Trụ cột Hà Nội FC gửi "chiến thư" tới HAGL

PV/VOV.VN | 12/08/2022, 22:47

Trung vệ Thành Chung tiết lộ lý do gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC và khẳng định quyết tâm giành chiến thắng trong cuộc tiếp đón HAGL cuối tuần này.

Trung vệ Nguyễn Thành Chung sẽ là tâm điểm chú ý trong trận đại chiến giữa Hà Nội FC và HAGL. Tuyển thủ Việt Nam vừa gia hạn hợp đồng với đội bóng Thủ đô tới năm 2025, qua đó dập tắt làn sóng tin đồn về việc ra đi tìm thử thách mới.

“Hà Nội FC là môi trường bóng đá tốt nhất Việt Nam, từ lúc tôi bước vào con đường chuyên nghiệp. Gắn bó với Hà Nội FC luôn luôn là mong ước của tôi, không nơi đâu tốt bằng Hà Nội FC. Đội bóng đã cho tôi tất cả. Tôi nghĩ không có lý do gì để khoác áo một đội bóng khác ngoài Hà Nội FC bây giờ cả” – Thành Chung chia sẻ.

Thành Chung cho biết, mình đặt mục tiêu cùng Hà Nội FC vươn tầm châu Á khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, Thành Chung cho rằng trước mắt Hà Nội FC cần tập trung tối đa cho đấu trường quốc nội ở mùa giải 2022.

Trụ cột của Hà Nội FC khẳng định quyết tâm giành chiến thắng ở cuộc tiếp đón HAGL cuối tuần này. Thành Chung cho rằng, đây là trận đấu mang tính bản lề với đội nhà trong cuộc đua vô địch V-League 2022. Hiện tại, Hà Nội FC đang dẫn đầu bảng với 23 điểm còn HAGL đứng nhì bảng với 19 điểm.

“Trận đấu nào cũng quan trọng nhưng trước mắt Hà Nội FC là trận đấu với HAGL. Đây có thể xem là cột mốc để chúng tôi cố gắng. Nếu đạt được thành tốt ở trong trận đấu sắp tới với HAGL thì sẽ thiết lập một khoảng cách rất lớn để Hà Nội FC củng cố vị trí số 1 trên bảng xếp hạng V-League 2022” – Thành Chung chia sẻ./.

Bài liên quan
Ngậm thuốc ho, cầu thủ trẻ HAGL bị sốc phản vệ
Sau khi ngậm viên thuốc chữa ho, cầu thủ trẻ của Học viện Bóng đá HAGL bị sốc phản vệ nặng, phải đưa đi cấp cứu.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
“Cử tri đánh giá cao kết quả chuyến thăm Trung Quốc của Chủ tịch Quốc hội"
Cử tri và nhân dân quan tâm, đánh giá cao kết quả chuyến thăm chính thức nước CHND Trung Hoa của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và việc ký mới Thỏa thuận hợp tác giữa Quốc hội Việt Nam và Nhân Đại Toàn quốc Trung Quốc.
Mới nhất