Trọng Hoàng thông báo giã từ sự nghiệp ở ĐT Việt Nam

Hoàng Yến/VOV.VN | 01/12/2022, 14:18

Trọng Hoàng thông báo giã từ sự nghiệp ở ĐT Việt Nam sau 14 năm gắn bó và gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng.

Sáng nay (1/12), trên trang facebook cá nhân chính thức của mình, Trọng Hoàng đã thông báo chia tay ĐT Việt Nam, cầu thủ thuộc biên chế SLNA cho biết: “Khép lại hành trình 14 năm trong màu áo ĐTQG. Người hâm mộ thường nói đùa rằng, Hoàng “không phổi”, “không biết mệt”, nhưng sự thật là Hoàng “có phổi” và cuộc hành trình nào cũng đến lúc phải dừng lại. Hoàng muốn lưu dấu lại một hành trình tuyệt vời với những kỷ niệm đẹp nhất”.

Trọng Hoàng lần đầu tiên lên tuyển Việt Nam vào năm 2009. Cầu thủ sinh năm 1989 đã có 74 lần ra sân và ghi 12 bàn. Dưới triều đại của HLV Park Hang Seo, Trọng Hoàng là quân bài chất lượng và không thể thay thế. Hoàng “bò” giành chức vô địch AFF Cup 2018, HCV SEA Games 30 dưới thời của thầy Park.

Trong bài thông báo giã từ ĐTQG, Trọng Hoàng nhắn nhủ: “Hoàng đã từng chia sẻ với các em cầu thủ trẻ rằng, bí mật duy nhất của anh chính là sự chăm chỉ, tập luyện chăm chỉ, học hỏi chăm chỉ, luôn nghĩ về bóng đá, luôn sống cùng bóng đá, kết quả xứng đáng sẽ đến”.

“Cảm ơn những tình cảm mà Hoàng đã nhận được. Hoàng chúc các em sẽ nỗ lực để chuyên nghiệp hơn nữa, vươn xa hơn nữa, để ĐT Việt Nam đạt nhiều thành công hơn nữa trong tương lai” – Trọng Hoàng kết lại.

Trọng Hoàng vừa mới trở lại sau chấn thương. Anh thi đấu một số trận ở V-League 2022 trong giai đoạn cuối cho SLNA và đã chơi tương đối tốt. Ở trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam với Dortmund tối ngày 30/11, Trọng Hoàng được đá chính./.

Bài liên quan
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thành kính dâng hương tại Hoàng thành Thăng Long
Trong không gian linh thiêng của Hoàng thành Thăng Long, mừng Xuân mới, mừng Đảng Cộng sản Việt Nam tròn 94 tuổi, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã thành kính dâng hương tưởng nhớ; cẩn cáo trước anh linh các vị tiên đế, hiền tài có công với nước về những kết quả nổi bật của đất nước, Thủ đô trong năm 2023 đầy khó khăn và cầu mong quốc thái dân an.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất