Trộm vào nhà lấy được tài sản nhưng không bỏ đi, còn làm hành động gây khó hiểu

20/05/2022, 18:00

Hành động sau khi đột nhập vào nhà của một tên trộm khiến ai nấy ngỡ ngàng.

Danh sách những vụ trộm kỳ quặc vừa được bổ sung thêm một trường hợp mới đến từ Texas, Hoa Kỳ.

Sở cảnh sát Port Arthur cho biết, một người đàn ông đã đột nhập nhà dân và lấy trộm một chiếc máy cắt cỏ, nghe có vẻ chỉ là một vụ trộm cắp thường gặp, thế nhưng chính hành động lạ của tên trộm đã khiến vụ việc này trở nên kỳ quặc. 

Trộm vào nhà lấy được tài sản nhưng không bỏ đi, còn làm hành động gây khó hiểu - 1

Hình ảnh kẻ trộm đột nhập vào nhà.

Theo đó, thông qua đoạn video được phía cảnh sát chia sẻ, kẻ trộm được phát hiện sau khi đột nhập vào nhà, hắn đã lấy chiếc máy cắt cỏ và sử dụng nó để… cắt phần cỏ phía trước sân nhà khổ chủ. 

Ngay khi các sĩ quan phát hiện hành động kỳ lạ này, họ đã chạy ngay đến hiện trường. Lúc đến nơi, họ nhìn thấy kẻ trộm sợ hãi chạy khỏi khu vực với chiếc máy cắt cỏ phía sau. Cuối cùng, hắn ta đã bỏ lại chiếc máy cắt cỏ trong một con hẻm và trốn mất.

Trộm vào nhà lấy được tài sản nhưng không bỏ đi, còn làm hành động gây khó hiểu - 2

Hắn ta lấy một chiếc máy cắt cỏ và bắt đầu cắt cỏ quanh khu vườn của khổ chủ.

Sở cảnh sát đã chia sẻ trên trang Facebook như sau: “Marcus Hubbard đã bị bắt quả tang trên camera an ninh khi đang thực hiện hành vi trộm cắp tại một nhà dân, anh ta đã lấy tài sản ra khỏi nhà mà không có sự đồng ý của chủ sở hữu. Sau đó, anh ta sử dụng nó để cắt cỏ phía trước và sau phần sân của chủ nhà”.

Theo chia sẻ của phía cảnh sát, họ cho rằng kẻ trộm đang muốn kiểm tra xem chiếc máy có hoạt động tốt không trước khi quyết định mang đi. Hiện tại, người đàn ông tên Marcus Hubbard này đang bị cảnh sát ra lệnh truy nã. 

Sở cảnh sát Port Arthur đã yêu cầu người dân báo cáo ngay khi phát hiện bất kỳ thông tin nào liên quan đến vụ việc, và một phần thưởng bằng tiền mặt sẽ được trao cho những ai cung cấp thông tin hữu ích. Và tất nhiên, vụ việc này đã nhanh chóng được đưa vào danh sách những vụ trộm kì lạ của nơi đây.

Bài liên quan
Lưu ý hành khách bảo quản hành lý xách tay trên máy bay
Mặc dù có nhiều khuyến cáo từ các hãng hàng không nhưng tình trạng khách đi máy bay bị trộm tài sản trong hành lý xách tay vẫn đang diễn ra.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất