Trộm cắp tài sản của bạn trai người nước ngoài quen qua mạng xã hội

CTV Tú Anh, Văn Sơn/VOV.VN | 15/10/2021, 11:02

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hồ Thị Thu Hằng, 31 tuổi, trú tại thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Theo tài liệu của cơ quan công an, thông qua mạng xã hội Tinder, Hồ Thị Thu Hằng làm quen với 1 người quốc tịch Ấn Độ. Ngày 3/10, anh này rủ Hằng đến nhà uống rượu. Sau đó, đợi người bạn trai ngủ say, Hằng đã lấy chiếc máy tính xách tay của anh này mang về nhà mình, rồi chặn hết tài khoản của người này để tránh bị phát hiện.

Đối tượng sau đó mang bán tài sản trộm cắp lấy tiền tiêu. Định giá sơ bộ, chiếc laptop cùng bộ sạc trị giá 26 triệu đồng. Hằng từng có 1 tiền án cũng về tội trộm cắp tài sản với thủ đoạn tương tự trên địa bàn quận Tây Hồ.

Bài liên quan
TikTok đóng góp hơn 1 tỷ AUD vào nền kinh tế Australia
VOVLIVE - Không gian mạng đang ngày càng đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế khi trở thành công cụ hữu hiệu tiếp cận khách hàng. Và điều này được thể hiện rõ nét của đóng góp của TikTok vào nền kinh tế Australia.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất