Triệt phá đường dây môi giới "Daddy" và "Baby" mua bán dâm

Theo TTXVN | 22/01/2022, 08:38

Các khách mua dâm (được đặt là “Daddy”) phải liên hệ trước với nhà môi giới để đặt “Baby” và thỏa thuận giá tiền, sau đó môi giới sẽ cho kết nối giữa 2 bên. Số tiền “Daddy” phải trả giao động từ 3 đến 10 triệu tùy theo các gói thỏa thuận.

Ngày 21/1, nguồn tin từ Công an thành phố Hà Nội cho biết, Công an quận Hà Đông vừa phối hợp với Phòng 5, Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Bộ Công an triệt phá đường dây môi giới mua bán dâm qua mạng xã hội.

Cụ thể, Công an quận Hà Đông phối hợp Phòng 5, Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Bộ Công an đã phát hiện hoạt động môi giới mại dâm của nhóm đối tượng qua ứng dụng Telegram. Nhóm có khoảng 4.000 thành viên và luôn chào hàng các “Baby” là sinh viên, nhân viên công sở...

Các khách mua dâm (được đặt là “Daddy”) phải liên hệ trước với nhà môi giới để đặt “Baby” và thỏa thuận giá tiền, sau đó môi giới sẽ cho kết nối giữa 2 bên Kết thúc hợp đồng, “Baby” sẽ phải chuyển 30% tổng số tiền thu của khác cho các đối tượng quản lý, môi giới. Trong đó, số tiền “Daddy” phải trả giao động từ 3 đến 10 triệu tùy theo các gói thỏa thuận.

Lực lượng Công an cũng đã tiến hành các biện pháp kiểm tra hành chính, triệu tập, khám xét 5 địa điểm là nơi mua bán dâm, nơi ở của các đối tượng. Tại thành phố Hà Nội, cơ quan công an triệu tập, khám xét nơi ở của Nguyễn Trung Kiên, sinh năm 1980, hộ khẩu thường trú số 627 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy (Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Tại tỉnh Nghệ An, cơ quan công an triệu tập 2 đối tượng môi giới Bùi Anh Quân và Phạm Sỹ An cùng sinh năm 2001, hộ khẩu thường trú tại xã Hưng Lộc (Vinh, Nghệ An). Quá trình khám xét, cơ quan công an thu giữ khoảng 200 triệu đồng, hàng chục thiết bị điện tử, hàng chục thẻ ngân hàng và nhiều đồ vật tài liệu liên quan đến hoạt động môi giới mại dâm của các đối tượng.

Qua đấu tranh khai thác, các đối tượng khai nhận, khoảng tháng 7/2021, Bùi Anh Quân và Nguyễn Trung Kiên bàn bạc lập nhóm Telegram mục đích môi giới giữa “Baby” và “Daddy” trên mạng Internet. Theo thỏa thuận, Quân tìm “Baby” có nhu cầu bán dâm trên mạng xã hội bán dâm cho khách từ 3-5 triệu đồng/lượt (tùy theo nhu cầu). Sau khi bán dâm, “Baby” phải trả 30% trên tổng số tiền nhận của khách cho Quân và Kiên, để mỗi đối tượng chia nhau 15%.

Hiện Công an quận Hà Đông đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiếp tục điều tra, làm rõ, để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật./.

Bài liên quan
Xử phạt nghiêm khắc tội môi giới mại dâm
Môi giới mại dâm là hành vi làm trung gian cho hoạt động mua, bán dâm, là xâm phạm tới trật tự công cộng, các quy tắc đạo đức, thuần phong, mỹ tục của dân tộc.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất