Trao tặng sổ tiết kiệm cho gia đình 3 liệt sỹ Cảnh sát PCCC ở Hà Nội

Văn Ngân/VOV.VN | 15/08/2022, 17:27

Hiệp hội PCCC và CNCH Việt Nam phối hợp cùng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, CATP Hà Nội đã đến thăm hỏi, chia sẻ và trao tặng mỗi gia đình của 3 liệt sỹ hy sinh 1 sổ tiết kiệm.

Sáng 15/8, Hiệp hội phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) Việt Nam phối hợp cùng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, CATP Hà Nội đã đến thăm hỏi, chia sẻ nỗi mất mát với gia đình 3 liệt sỹ hy sinh trong khi làm nhiệm vụ chữa cháy, cứu nạn cứu hộ dưới cơ sở kinh doanh dịch vụ Karaoke, tại 231 Phố Quan Hoa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội vào chiều 1/8 vừa qua, đồng thời trao tặng mỗi gia đình 1 sổ tiết kiệm.

Mỗi sổ tiết kiệm là một món quà nhỏ, gửi gắm tình cảm của từng cán bộ chiến sĩ làm công tác PCCC, CNCH và Hiệp hội PCCC và CNCH Việt Nam gửi đến gia đình của 3 liệt sỹ. Tại buổi trao tặng, đại diện ngân hàng cũng đi cùng đoàn công tác để đăng ký tên đại diện gia đình đứng tên sổ tiết kiệm.

Đại tá Phạm Trung Hiếu - Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an TP Hà Nội chia sẻ: “Đối với lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an TP Hà Nội, 3 liệt sỹ hy sinh là những chiến sỹ đã được tôi luyện, rèn luyện nghiệp vụ và có những đóng góp rất nhiều trong suốt quá trình công tác. Không những giỏi về chuyên môn, 3 liệt sỹ đều là những cán bộ xuất sắc, đam mê và luôn nhiệt huyết trong lĩnh vực cứu hỏa. Suốt quá trình công tác, cả 3 đồng chí liệt sỹ đều đã cống hiến hết mình, luôn nghiêm túc trong công việc. Sự ra đi của các đồng chí là nỗi mất mát không gì bù đắp được của gia đình, cũng là nỗi đau, mất mát to lớn của lực lượng Cảnh sát PCCC& CNCH và của cả cộng đồng".

Trao tặng sổ tiết kiệm đến đại diện gia đình của 3 liệt sỹ, Chủ tịch Hiệp hội PCCC và CNCH Việt Nam, ông Nguyễn Đỗ Tùng Cương mong rằng chút quà tuy nhỏ nhưng gửi gắm đến các gia đình, là tình cảm, sự biết ơn và tri ân đến 3 liệt sỹ hy sinh, mong phần nào xoa dịu đi nỗi đau thương này. 

Xúc động trước tình cảm của đoàn công tác, cố nén nỗi đau, chị Nguyễn Thu Huyền, vợ của liệt sĩ Đặng Anh Quân, cho biết: "Đã 2 tuần trôi qua rồi, mọi người trở lại cuộc sống bình thường nhưng lòng tôi vẫn nặng trĩu nỗi mất mát. Thay mặt gia đình cảm ơn sự động viên, chia sẻ của mọi người giúp mẹ con tôi vượt qua cú sốc".

Đại diện gia đình, ông Đỗ Văn Tư, bố của liệt sỹ Đỗ Đức Việt cũng bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới tình cảm của đoàn gửi đến gia đình./.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất