Trang Pháp khoe vũ đạo điêu luyện trong "Turn up the fire"

PV/VOV.VN | 31/03/2021, 10:30

Với phiên bản dance của MV "Turn up the fire" vừa ra mắt, Trang Pháp mang đến một không khí sôi động, đầy mê hoặc bởi sự quyến rũ đến từ cả giai điệu và phần vũ đạo.

Âm nhạc đậm chất pop-rock, electro-rock những năm 2000, với giai điệu rất bắt tai là “vũ khí” lớn nhất cho ca khúc này. Với phiên bản dance, Trang Pháp thỏa sức biến tấu "Turn up the fire" cộng thêm vũ đạo chỉn chu, bốc lửa mang phong cách aerobic.

Vẫn giữ đúng hình tượng "mean girl" Âu Mỹ qua trang phục mang phong cách retro, Trang Pháp cùng gần 20 vũ công thể hiện những động tác vũ đạo mang hơi hướng aerobic, những pha "cheerleading" dứt khoát, lôi cuốn, khỏe khoắn. Nữ ca sĩ cho biết đã tập dựng bài cùng biên đạo chính Nhật Anh trong suốt 3 tuần.

MV "Turn up the fire" tiếp tục là bước thử nghiệm rất riêng của Trang Pháp ở vai trò nhạc sĩ, nhà sản xuất. Sau khi được đạo diễn "Gái già lắm chiêu V" đặt viết phần lời bằng tiếng Anh vì phim sẽ chiếu trên Netflix, Trang Pháp quyết định đầu tư làm MV. Cô nói: “Mỗi nghệ sĩ đều có mục đích riêng khi làm nghề. Tôi chỉ muốn được làm những điều mình thích chứ không muốn phải giống một ai hoặc theo một khuôn phép nào”.

"Turn up the fire" được sử dụng làm nhạc phim điện ảnh "Gái già lắm chiêu V" gây chú ý khi ra rạp thời gian qua. Trước đó, MV có sự tham gia của nhiều gương mặt quen thuộc như ca sĩ/MC MLee, nam vương Minh Trung, diễn viên Bùi Khánh Hà… và loạt mỹ nam bóng rổ, đặc biệt là "hot boy" đến từ Saigon Heat - Justin Young./.

Bài liên quan
7 chị đẹp xuất sắc nhất 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' thành lập nhóm 'Đạp gió'
Theo kết quả của đêm chung kết trao giải chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", 7 chị đẹp có thành tích tốt nhất sẽ lập thành nhóm "Đạp gió".

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng chủ trì Phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số
Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số chủ trì Phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số (Ủy ban). Cùng dự có các thành viên Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số lãnh đạo các ban, bộ, ngành, cơ quan Trung ương, địa  phương và các tập đoàn về công nghệ thông tin.
Mới nhất