Trang CNN khen ngợi 8 khách sạn mới nổi tại Việt Nam

Hải Nam/VOV.VN (biên dịch) Theo CNN | 12/08/2022, 16:44

Trong bài giới thiệu 8 khách sạn mới đáng chú ý tại Việt Nam, trang CNN cho rằng Việt Nam là một trong những điểm đến đáng giá bậc nhất châu Á.

Bài viết của tác giả Chris Dwyer trên trang CNN cho biết du khách quốc tế đang quay lại Việt Nam, khi đất nước đã nới lỏng các quy định. Nhờ đó ngành khách sạn cũng bắt đầu phục hồi. "Từ thủ đô Hà Nội lịch sử ở phía Bắc, đến những bãi biển ngập nắng của Phú Quốc ở phía Nam, dưới đây là 8 khách sạn với mức giá và phong cách khác nhau để du khách lựa chọn" - Chris Dwyer viết.

Azerai Kê Gà Bay

Cách TP.HCM 180km và nằm trên bãi cát dài trắng mịn, Azerai Kê Gà Bay là điểm đến phù hợp với những kỳ nghỉ cuối tuần. Nằm gần ngọn hải đăng Kê Gà nổi tiếng, Azerai Kê Gà Bay là khu nghỉ dưỡng biển sang trọng và yên tĩnh với quy mô 46 phòng hạng suite thượng hạng và phòng suite có hồ bơi riêng.

Khu chăm sóc sức khỏe The Azerai Spa tiếp giáp biển với 10 phòng trị liệu, thiết bị thủy trị liệu, studio làm đẹp, phòng tập gym và hơn thế nữa. Sau thời gian luyện tập, các nhà hàng tại đây sẽ mang đến nhiều lựa chọn, từ món ăn địa phương đến ẩm thực thế giới.

Alma Resort Cam Ranh

Cam Ranh là một điểm đến mới nổi trên bờ biển miền Trung Việt Nam và đang nhanh chóng trở thành "thỏi nam châm" hút khách trong nước và quốc tế. Tọa lạc trên không gian rộng 30ha tại Bãi Dài của bán đảo Cam Ranh, khu nghỉ dưỡng phức hợp Alma gồm 580 biệt thự cao cấp và căn hộ, tất cả đều có tầm nhìn hướng biển.

Khu nghỉ dưỡng có rất nhiều tiện ích để du khách tận hưởng kỳ nghỉ, như 12 hồ bơi, 1 công viên nước, khu spa, rạp chiếu phim với sức chứa 70 khách, nhà hát ngoài trời, bảo tàng khoa học, phòng tập gym và yoga, câu lạc bộ trẻ em, trung tâm thể thao dưới nước...

Về ẩm thực, Alma Resort có 14 nhà hàng cung cấp đa dạng các món ăn Nhật Bản đến Italy. Ngoài ra, mỗi biệt thự và căn hộ đều có gian bếp riêng để khách có thể tự nấu nướng, với nguồn nguyên liệu mua tại siêu thị Alma Mart bên trong khu nghỉ dưỡng.

Maia Resort Quy Nhơn

Ở phía Nam, thành phố biển Quy Nhơn vốn xa lạ với du khách quốc tế, nhưng mọi thứ đã thay đổi với sự ra đời của những khu nghỉ dưỡng như Maia Resort - một điểm đến đặc biệt thu hút những tín đồ ẩm thực. Tọa lạc trên bờ biển Nhơn Lý, Maia Resort Quy Nhơn nép mình giữa khu vườn nhiệt đới và những bãi cát vàng trong nắng, giữa khung cảnh biển khơi với những chiếc thuyền đánh cá đầy màu sắc nhấp nhô trên vịnh Phương Mai.

Chính những chiếc thuyền đó đã mang về đầy ắp hải sản, từ đó những đầu bếp của nhà hàng Vị trong khu nghỉ dưỡng đã chế biến thành các món ăn hảo hạng, mang đậm hương vị địa phương nhưng cũng quen thuộc trên toàn thế giới. Maia Resort Quy Nhơn còn có trung tâm chăm sóc sức khỏe Vela Spa, giúp du khách thư giãn và tái tạo năng lượng.

Capella Hanoi

Mang phong cách lịch sử, Capella Hanoi là một khách sạn dạng "boutique" với 47 phòng ngủ được thiết kế bởi kiến trúc sư Bill Bensley. Chỉ cách Nhà hát Lớn Hà Nội vài bước chân, Capella Hanoi được xây dựng nhằm tái hiện các câu chuyện về những danh ca, nghệ sĩ và nhà soạn nhạc nổi tiếng.

Ngay cả nhà hàng Backstage hay tiệm làm tóc Diva's Lounge tại Capella Hanoi cũng tuân theo chủ đề này, với những đồ vật, thiết kế và lối trang trí ấn tượng. Đáng chú ý, khách sạn này có những nhân viên “Capella Culturists" sẽ là hướng dẫn viên tận tâm giúp du khách tận dụng thời gian lưu trú tại khách sạn và khám phá Hà Nội.

Anantara Quy Nhơn Villas

Luôn đặt sự riêng tư lên hàng đầu, Anantara Quy Nhơn Villas chỉ có 26 biệt thự nằm rải rác trong một khuôn viên xanh mát rộng gần 3 ha nhìn ra biển. Khu nghỉ này có một nhà hàng đặc biệt mang tên Sea.Fire.Salt, nơi đầu bếp Wayan chuẩn bị các món ăn nóng sốt và những quầy đồ ăn đầy ắp đặc sản địa phương.

Lưu trú ở Anantara Quy Nhơn Villas, du khách có thể khám phá Bình Định với vô số trải nghiệm văn hóa ấn tượng, từ những ngôi chùa cổ kính đến những tháp Chăm ấn tượng có niên đại từ thế kỷ 12. Khu nghỉ dưỡng còn tổ chức những buổi trải nghiệm làm nón lá thủ công cho du khách.

Radisson Hotel Danang

Đà Nẵng là một trong những thành phố lớn của Việt Nam; từ đây du khách có thể dễ dàng tiếp cận những di sản thế giới tại Huế và Hội An. Nằm trên bãi biển Mỹ Khê, Radisson Hotel Danang có thiết kế theo phong cách Bắc Âu, gồm 182 phòng đi kèm các dịch vụ cao cấp để thư giãn, nghỉ dưỡng. 

Tầng 21 của khách sạn này có một quán bar và hồ bơi vô cực, để du khách tận hưởng những khoảnh khắc ngắm hoàng hôn với góc “check-in” tuyệt đẹp. Tại đây có cả kính viễn vọng dành cho những người thích ngắm sao trong bầu trời đêm. 

Regent Phú Quốc

Regent Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng đầu tiên ở Đông Nam Á mang thương hiệu Regent Hotels & Resorts. Khu nghỉ này tọa lạc ở Bãi Trường, tất cả 126 biệt thự và 176 phòng suite đều có hồ bơi cùng tầm nhìn mãn nhãn. Tại đây có nhiều lựa chọn đa dạng từ 1 đến 7 phòng ngủ, phù hợp cho nhiều đối tượng khách như cặp đôi, gia đình và nhóm bạn.

Khu nghỉ này có 6 nhà hàng và quán bar, trong đó có Chợ Gạo là nơi tôn vinh ẩm thực miền Nam, Oku cung cấp các món ăn Nhật Bản và Pháp, còn Fu Bar là không gian sôi động nơi du khách có thể nhâm nhi các loại cocktail và rượu mạnh bên hồ bơi.

Wink Hotel Saigon Centre

Khai trương năm 2021, Wink Hotel Saigon Centre hướng đến đối tượng khách Việt năng động với tinh thần trẻ trung. Với phương châm mang đến dịch vụ “hạng sang giá tầm trung”, hệ thống phòng của khách sạn này được thiết kế sáng tạo, tối giản, tiết kiệm không gian nhưng đầy đủ chức năng hiện đại, với giường nệm sang trọng, khăn trải giường cao cấp và vòi sen có thể tăng áp suất nước.

Khách sạn này tôn vinh văn hóa ẩm thực đường phố nổi tiếng của Việt Nam với chiếc xe đẩy "Wink Carts" cho bữa sáng và bữa trưa thuận tiện, đồng thời khách được đảm bảo lưu trú 24 giờ bất kể thời gian nhận phòng, bữa sáng gọi món không giới hạn và miễn phí sử dụng không gian làm việc chung./.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất