Trấn Thành khóc nức nở khi Lý Nhã Kỳ làm nữ chính 'Người ấy là ai'

11/08/2022, 08:51

Tính mau nước mắt của Trấn Thành lại được dịp thể hiện, anh khóc nức nở vì lây sự xúc động của Lý Nhã Kỳ khi làm nữ chính trong "Người ấy là ai".

Ở tập đặc biệt Người ấy là ai sẽ lên sóng tuần này, trong lúc các cố vấn và khách mời đang bàn luận xem nhân vật chính là ai thì Lý Nhã Kỳ đứng lên, tiến đến chiếc "ghế nóng". Đây là khoảnh khắc gây bất ngờ với những người có mặt trong trường quay, ngay cả MC Trấn Thành cũng không hề biết trước. Giây phút xác nhận là nữ chính, Lý Nhã Kỳ không giấu được xúc động. Cô đứng lên ôm MC Trấn Thành, khiến anh cũng xúc động đến mức bật khóc nức nở.

“Tôi không biết thế giới bên ngoài nghĩ thế nào về Kỳ, chắc sẽ là một người phụ nữ kiêu kỳ, sang trọng, mạnh mẽ, cá tính. Và Kỳ vẫn luôn tỏ ra như vậy, chưa bao giờ làm khác điều đó. Nhưng khi mà tôi nói chuyện với Kỳ, tôi mới thấy người phụ nữ này rất trẻ con, rất nhõng nhẽo, yếu đuối và thèm được yêu thương”, Trấn Thành bộc bạch.

Trấn Thành khóc nức nở khi Lý Nhã Kỳ làm nữ chính 'Người ấy là ai' - 1
Trấn Thành khóc nức nở khi Lý Nhã Kỳ làm nữ chính 'Người ấy là ai' - 2

Trấn Thành xúc động khi biết Lý Nhã Kỳ chính là nữ chính.

Nói về quyết định trở thành nữ chính của chương trình, đến lượt Lý Nhã Kỳ bật khóc chia sẻ rằng cô đã trải qua rất nhiều băn khoăn: “Tôi đã từ chối rồi đấu tranh, ngày hôm qua tôi vẫn từ chối vì chưa thể vượt qua bản thân, chưa sẵn sàng cho những giọt nước mắt về chính mình được rơi ở một nơi mà ai cũng sẽ thấy”.

Sau những trăn trở, Lý Nhã Kỳ quyết định: “Tôi muốn được ngồi đây là một nữ chính Thanh Nhàn thôi. Hãy cho tôi một lần bước ra khỏi sự an toàn, hãy cho Thanh Nhàn được một lần sống. Đừng gọi Lý Nhã Kỳ, bởi vì nếu gọi Lý Nhã Kỳ ở vị trí ghế nữ chính này thì lý trí sẽ lên lại”.

Trấn Thành khóc nức nở khi Lý Nhã Kỳ làm nữ chính 'Người ấy là ai' - 3

Lý Nhã Kỳ ngồi ghế nóng để tìm kiếm tình yêu.

Nhắc đến Lý Nhã Kỳ, khán giả nghĩ ngay đến hình mẫu một quý cô xinh đẹp, giàu có, sang chảnh. Cô có sự nghiệp thành công, tiếng tăm lẫy lừng, nhan sắc "lão hóa ngược" khiến bao khán giả ngưỡng mộ. Dù đã có mọi thứ trong tay nhưng ở tuổi 40, Lý Nhã Kỳ vẫn còn độc thân. 

Năm 2019, Lý Nhã Kỳ thông báo chia tay người bạn trai mà cô đã bí mật hẹn hò suốt 9 năm. Đây là mối quan hệ nghiêm túc nên khi dừng lại, cô cảm thấy trống trải, buồn bã. Kể từ đó đến nay, người đẹp dường như chưa dám mở lòng để đón nhận tình yêu mới. 

Trong một talkshow của chính mình, Lý Nhã Kỳ chia sẻ, cô luôn khao khát có một tình yêu dung dị. Nữ diễn viên sẵn sàng từ bỏ cuộc sống xa hoa để đi xe máy, ăn uống lề đường cùng người mình yêu. Tuy nhiên, nhiều người đàn ông không tin điều này và hầu như luôn từ chối tiến đến với cô vì mặc cảm, tự ti.

Video: Lý Nhã Kỳ gây sốc khi làm nữ chính "Người ấy là ai"

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
Sao Việt 18/4: Trương Ngọc Ánh nói về sự tử tế, vợ chồng Trấn Thành đi hẹn hò
VOVLIVE - Trương Ngọc Ánh úp mở về sự tử tế trước tin đồn chia tay tình trẻ, Trấn Thành và bà xã Hari Won "dính như sam" trong chuyến du lịch Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất