TP.HCM: Học sinh lớp 8 mắc COVID-19, giáo viên và 8 bạn tiếp xúc gần

MAI THÚY | 09/06/2021, 20:21

Một học sinh lớp 8 Trường THCS Trần Quốc Toản, TP Thủ Đức mắc COVID-19, giáo viên chủ nhiệm và 8 bạn khác phải thực hiện cách ly y tế.

Tối 9/6, đại diện Trung tâm Y tế TP Thủ Đức, TP.HCM xác nhận, em H.M.C., học sinh lớp 8 Trường THCS Trần Quốc Toản (TP Thủ Đức) mắc COVID-19.

Em C. đã được chuyển đi cách ly tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi. Nhà C. cùng 4 nhà khác trên đường 385, khu phố 6, phường Tăng Nhơn Phú A đã được rào chắn phong tỏa tạm thời.

Giáo viên chủ nhiệm và 8 học sinh tiếp xúc gần với học sinh này đã ra trạm y tế phường nơi cư trú để khai báo, xét nghiệm và cách ly.

Trước đó, em C. đến sảnh lớn của Trường THCS Trần Quốc Toản để nhận phần thưởng. Cơ quan chức năng đã lấy mẫu xét nghiệm, cách ly tất cả F1 và F2 theo đúng quy định của y tế.

Nhà trường ra thông báo thầy cô, nhân viên của trường tiếp xúc với giáo viên chủ nhiệm và 8 học sinh trên từ sau 15h ngày 27/5 phải khai báo y tế, cách ly tại nhà và tự theo dõi sức khỏe 21 ngày.

MAI THÚY
Bài liên quan
Du học Mỹ nên chọn ngành nào?
VOVLIVE - Nên lựa chọn ngành học nào khi du học Mỹ đang là câu hỏi nhận về nhiều sự quan tâm của phụ huynh cũng như học sinh, sinh viên.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất