Toyota và Lexus giới thiệu dịch vụ hỗ trợ người dùng sau tai nạn

CTV Anh Quân/VOV.VN Theo Carscoops | 16/08/2021, 07:00

Vừa qua, Toyota và Lexus đã công bố tính năng "Hướng dẫn sau va chạm" trên các ứng dụng của hãng cho smartphone. Tính năng này sẽ hướng dẫn các khánh hàng sử dụng xe Toyota và Lexus cách xử trí sau tai nạn.

Tính năng này sẽ có sẵn cho những khách hàng đăng ký gói tính năng Safety Connect thông qua những ứng dụng của Toyota và Lexus. Tính năng Hướng dẫn sau va chạm sẽ giúp người lái thu thập những tài liệu tai nạn quan trọng, kết nối họ tới các công ty bảo hiểm ô tô để gửi những yêu cầu tùy chọn, chỉ dẫn đến cửa hàng sửa chữa và hơn thế nữa là xác nhận rằng người lái ổn.

Phó chủ tịch tập đoàn Connected Technologies, Toyota Motor Bắc Mỹ - Steve Basra cho biết: “Sự an toàn của khách hàng chúng tôi là tối quan trọng. Từng phút trôi qua trong một vụ tai nạn có thể rất nghiêm trọng – người lái có thể sẽ bối rối và không chắc về những hành động tiếp theo của mình. Vì vậy, bằng việc tích hợp Hỗ trợ sau va chạm vào ứng dụng của người dùng, chúng tôi có thể giúp đỡ khách hàng nếu họ cần”.

Tính năng này được tạo ra cùng với sự hỗ trợ của CCC Intelligent Solutions Inc., một nền tảng SaaS hàng đầu, nó sẽ gửi dữ liệu viễn thông của xe đến công ty để khởi động chương trình nếu phát hiện tai nạn.

Toyota cho biết, tính năng này được thiết kế để cho phép khách hàng lựa chọn cách họ muốn xử lý yêu cầu và quy trình sửa chữa.

“Toyota đang thực hiện một cách tiếp cận toàn diện để quả lý sau và chạm, chúng tôi tự hào với sự mệnh mang đến trải nghiệm an toàn đẳng cấp thế giới cho khách hàng. Bằng việc sử dụng công nghệ của CCC để thiết lập kết nối cá nhân, gần thời gian thực với người lái, những nhà sản xuất ô tô có thể tác động tích cực đến những cảm xúc căng thẳng sau va chạm của khách hàng” - Andreas Hecht – OEM Services Group SVP của CCC cho biết.

Tính năng này có sẵn trên ứng dụng của chủ sở hữu Toyota và Lexus và có thể cài đặt trên điện thoại iPhone và Android./.

Bài liên quan
NLĐ được hưởng những chế độ nào trong thời gian điều trị do tai nạn lao động?
Sau vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại Nhà máy xi măng ở Yên Bái ngày 22/4, nhiều người lao động quan tâm đến các vấn đề tai nạn lao động, các chế độ, chi phí người lao động được hưởng trong thời gian nghỉ điều trị.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất