Top 5 "bom tấn" chờ kích nổ trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông

PV/VOV.VN | 19/11/2021, 21:00

Paul Pogba, Raheem Sterling, Isco, Edinson Cavani, Luuk De Jong là những thương vụ hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo thị trường chuyển nhượng mùa Đông.

Paul Pogba

Ngôi sao người Pháp đang không chịu gia hạn hợp đồng và MU sẽ đối diện với nguy cơ “mất trắng” Paul Pogba ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. Đội chủ sân Old Trafford sẽ phải tìm cách bán gấp tiền vệ này khi phiên chợ tháng Giêng mở cửa.

“Siêu cò” Mino Raiola cũng úp mở rằng thân chủ mình sắp sửa chia tay Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên, bến đỗ mới của Paul Pogba và việc MU có thể thu được bao nhiêu từ thương vụ này vẫn còn là bí ẩn.

Raheem Sterling

Raheem Sterling từng là trụ cột của Man City và toả sáng trong đội hình tuyển Anh dự EURO 2020. Tuy nhiên, tiền đạo này không còn được HLV Pep Guardiola tin tưởng nên thường xuyên phải ngồi dự bị ở sân Etihad.

Chân sút 26 tuổi có thể sẽ chuyển đến Barca theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, để được ra sân nhiều hơn và tránh nguy cơ mất suất tham dự World Cup 2022 cùng tuyển Anh.

Isco

Real Madrid đang muốn bán Isco trước khi tiền vệ này hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Los Blancos dự tính sẽ “chào hàng” AC Milan và Sevilla trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Hiện tại, Isco đang là “người thừa” tại sân Bernabeu dù đã bình phục chấn thương. Cầu thủ người Tây Ban Nha không ra sân thi đấu cho Real Madrid kể từ ngày 25/9 đến nay.

Luuk De Jong

Tiền đạo người Hà Lan đến với Barca trong ngày cuối cùng ở phiên chợ Hè vừa qua. Luuk De Jong cập bến sân Nou Camp theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải.

Tuy nhiên, chân sút này không còn nằm trong kế hoạch của Barca sau khi HLV Ronald Koeman bị sa thải và HLV Xavi kế nhiệm. Nhiều khả năng, Luuk De Jong sẽ trở lại Sevilla ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Edinson Cavani

Edinson Cavani suýt nữa đã rời MU để chuyển tới Boca Juniors trong kỳ chuyển nhượng hè. Tuy nhiên, tiền đạo người Uruguay đã chấp nhận kích hoạt điều khoản ở lại sân Old Trafford thêm 1 năm.

Dẫu vậy, sự có mặt của Cristiano Ronaldo đã khiến Edinson Cavani mất cơ hội ra sân thi đấu thường xuyên. Trong khi đó, Barca và Inter Milan đang muốn chiêu mộ Edinson Cavani ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới./.

Bài liên quan
Chuyển nhượng mùa Đông 2024 và xu thế mua sắm của các đội bóng
Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024 của bóng đá thế giới đã kết thúc đầu tháng 2/2024, ngay thời điểm trước Tết Nguyên Đán Giáp Thìn ở Việt Nam. Một kỳ chuyển nhượng ''yên ắng'' với không nhiều bản hợp đồng lớn được thực hiện. Điều đó hứa hẹn sẽ tạo nên những diễn biến khó lường trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo diễn ra vào mùa Hè năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
ĐBQH vẫn băn khoăn việc rút BHXH một lần
Các ĐBQH vẫn còn nhiều ý kiến khác nhau về vấn đề rút BHXH một lần đối với người chưa đủ tuổi hưởng lương hưu, không tiếp tục đóng BHXH, chưa đủ 20 năm đóng BHXH.
Mới nhất