Tống Diệu Hằng tiết lộ tính cách Hoa hậu Ngọc Hân trong lần đầu hợp tác

13/08/2022, 12:21

Cô ấy vô cùng chu đáo, dù tính cách và thói quen hàng ngày của chúng tôi khác nhau nhưng lại bổ trợ cho nhau", người đẹp nhận xét.

Vốn là một fashionista có tiếng của showbiz, nhưng gần đây Tống Diệu Hằng khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện ở vai trò giám tuyển tranh cho triển lãm “Gặp gỡ Đà Lạt”.

Fashionista nổi tiếng mất 3 tháng lên kế hoạch cho sự kiện, mời 8 hoạ sĩ, thuyết phục họ mang những tác phẩm chưa từng được công bố để trưng bày trong triển lãm.

Cái khó của cô là kết nối những hoạ sĩ phù hợp với concept trong không gian thơ mộng của Đà Lạt, đồng thời tạo nên bữa tiệc về màu sắc cho những người yêu tranh. 

Tống Diệu Hằng tiết lộ tính cách Hoa hậu Ngọc Hân trong lần đầu hợp tác - 1

Tống Diệu Hằng là fashionista có tiếng của showbiz.

“Có lẽ khán giả không biết rằng, tôi là người có nền tảng về mỹ thuật, từng học vẽ và sưu tầm tranh từ năm 20 tuổi nên hội hoạ đã có sẵn trong tôi. Trong nhiều năm sinh sống, di chuyển đến khắp mọi nơi trên thế giới, tôi luôn thói quen đến thăm các nhà hát, bảo tàng để cảm thụ, thưởng lãm nghệ thuật. Vì sống trong môi trường như vậy nên tôi quen biết rất nhiều hoạ sĩ, người sưu tập tranh trong giới. Vì thế, việc tôi "chào sân" ở vai trò giám tuyển cho triển lãm "Gặp gỡ Đà Lạt" không có gì bất ngờ”, Tống Diệu Hằng cho biết. 

Người đẹp lý giải thêm, bình thường mỗi triển lãm tranh chỉ có sự góp mặt của 3 hoặc 5 hoạ sĩ nhưng “Gặp gỡ Đà Lạt” lại có 8 hoạ sĩ tham gia. Cô muốn triển lãm là cuộc gặp gỡ của nhiều chất liệu, từ sơn dầu, acrylic, sơn mài, đến xé giấy màu, khắc gỗ và bột mầu trên vải màn bồi giấy dó.

Đây cũng là cuộc hội ngộ của hình sắc qua mỗi câu chuyện riêng của từng nghệ sĩ, mỗi người là một quan niệm, một bảng màu, một phong cách. Điểm chung duy nhất ở 8 hoạ sĩ chính là địa điểm họ gặp gỡ - thành phố mộng mơ Đà Lạt. Đặc biệt, triển lãm còn công bố các tác phẩm mới sáng tác của 8 hoạ sĩ và chưa từng được giới thiệu đến công chúng.

Tống Diệu Hằng tiết lộ tính cách Hoa hậu Ngọc Hân trong lần đầu hợp tác - 2

Các hoạ sĩ tham gia triển lãm tranh "Gặp gỡ Đà Lạt".

Điều đặc biệt, “Gặp gỡ Đà Lạt” đánh dấu là triển lãm tranh đầu tiên giám tuyển Tống Diệu Hằng làm việc chung với Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân ở vai trò ban tổ chức.

Chia sẻ về lần đầu hợp tác với Ngọc Hân, cô nói: “Chúng tôi rất ăn ý, phân chia công việc rõ ràng. Tôi làm giám tuyển, chọn tác giả - tác phẩm, chọn chủ đề, viết câu chuyện còn Hân lo đối ngoại. Cô ấy vô cùng chu đáo, từ việc đặt vé máy bay cho từng nghệ sĩ đến tiệc tối trước và sau khai mạc. Dù tính cách và thói quen hàng ngày của chúng tôi khác nhau nhưng lại bổ trợ cho nhau. Ngọc Hân luôn thức dậy sớm còn tôi thì thức khuya, mỗi cuộc họp zoom Hân luôn ngồi ở văn phòng, còn tôi nằm ở trên giường. Nhưng mỗi lần trao đổi xem công việc đã đến đâu thì chúng tôi đều hoàn thành trách nhiệm của mình”.

Tống Diệu Hằng tiết lộ tính cách Hoa hậu Ngọc Hân trong lần đầu hợp tác - 3

Tống Diệu Hằng và Ngọc Hân kết hợp vô cùng ăn ý trong lần đầu hợp tác.

Triển lãm "Gặp gỡ Đà Lạt” trưng bày 40 tác phẩm của các hoạ sĩ Lê Thiết Cương, Nguyễn Hồng Phương, Phương Bình, Phạm Trần Quân, Nguyễn Quốc Thắng (đến từ Hà Nội), Trần Giang Nam (Bắc Kạn), Hoàng Phương Liên (TP.HCM) và Trần Quốc Long (Đà Lạt).

Đây là sự kiện tiếp nối thành công những triển lãm hội hoạ trước đây của khu nghỉ dưỡng có kiến trúc và nhiều dấu ấn nghệ thuật từ thế kỷ trước của Đà Lạt. Đến với triển lãm, người xem sẽ được đắm chìm trong không gian nghệ thuật. 

Tùng Thanh
Bài liên quan
Du khách Việt tìm kiếm Đà Lạt nhiều nhất dịp nghỉ lễ 30/4
Dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, nhiều người Việt Nam đang lên kế hoạch du lịch để tận hưởng kỳ nghỉ kéo dài 5 ngày. Những địa điểm ven biển hay khí hậu mát mẻ dẫn đầu xu hướng tìm kiếm trong dịp này.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất