Tóc Tiên và Touliver tái hợp trong âm nhạc sau 2 năm kết hôn

Hà Phương/VOV.VN | 27/06/2022, 14:17

Sau loạt teaser nhá hàng hình tượng cô dâu tháng 6 và những giai điệu “thuần” ballad, Tóc Tiên đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc với sản phẩm mới - "1 cọng tóc mai". Đặc biệt, đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Tóc Tiên và Touliver sau 2 năm về chung nhà.

Trưa 27/6, Tóc Tiên bất ngờ “đánh úp” mạng xã hội khi tung poster chính thức của sản phẩm mới với tên gọi "1 cọng tóc mai", sẽ được ra mắt vào 30/6. Khác với hình ảnh cô dâu trong sáng, dịu dàng trước đó, Tóc Tiên xuất hiện đầy quyến rũ và sắc sảo. Tông màu tím bao phủ lên toàn bộ tấm poster, kết hợp cùng ánh nhìn xa xăm ẩn ý của Tóc Tiên và đặc biệt là tên bài hát gây tò mò,... Tất cả đã tạo nên bầu không khí bí ẩn, ma mị khiến người xem khó lòng đoán được câu chuyện tình cảm sắp diễn ra.

Đáng nói, bên cạnh tấm poster ma mị gây tò mò, cái tên Touliver mới là điều khiến khán giả đặc biệt chú ý. Kết thúc The Remix 2015, Tóc Tiên và Touliver đã cùng làm nên thành công của hàng loạt ca khúc: "Ngày mai", "Big Girls Don’t Cry", "Có ai thương em như anh", "Ngày tận thế". Thế nhưng kể từ khi cặp đôi chính thức về chung nhà vào năm 2020, người hâm mộ đã không còn nhìn thấy dòng chữ “Tóc Tiên ft Touliver” trong những sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ. EP "Yêu rồi yêu rồi yêu" vừa ra mắt vào cuối năm 2021 là một ví dụ điển hình. 

Tóc Tiên chia sẻ: “Nhiều người nghĩ rằng về chung nhà rồi thì Tiên sẽ dễ dàng ‘nhờ vả’ Touliver hơn. Nhưng không đâu, còn khó hơn là đằng khác! Để có được màn kết hợp trong "1 cọng tóc mai", Tiên phải thực hiện lần lượt những ‘điều khoản’ mà Touliver đề ra và phải thu đi thu lại rất nhiều lần để cả hai đều thực sự cảm thấy ưng ý. "1 cọng tóc mai" đánh dấu một khởi đầu mới với nhiều màu sắc âm nhạc khác biệt của Tóc Tiên và nhất là Touliver.”.

Từ đoạn teaser ngắn với hình tượng cô dâu dịu dàng, đến trailer chính thức vừa ra mắt vào tối 26/6, người hâm mộ đã hoàn toàn có thể khẳng định màu sắc âm nhạc của Tóc Tiên trong lần trở lại này. Nếu trước đó, nữ ca sĩ chỉ tiết lộ duy nhất câu hát “Anh không thể ngăn bàn tay mình lại”, cùng hình ảnh cô dâu tươi sáng nhẹ nhàng khiến khán giả phải “đoán già đoán non” về tinh thần bài hát. 

Thì với đoạn trailer trắng đen mới nhất, một Tóc Tiên “khổ vì tình”, khóc lóc “thảm thương” trong không gian tiệc cưới, cùng những giai điệu ballad sâu lắng và câu hát “Từ khi anh bỏ đi xa mãi, làm cho em thành kẻ thất bại”, người hâm mộ lại càng tin rằng nữ ca sĩ sẽ tái xuất bằng một ca khúc dành riêng cho “hội thất tình”. 

Với sự xuất hiện đặc biệt của Touliver, "1 cọng tóc mai" tiếp tục để lại nhiều nghi vấn. Một màn kết hợp mới lạ đáng mong chờ giữa 2 màu sắc âm nhạc không liên quan - ballad và EDM? Hay "1 cọng tóc mai" sẽ là lần hiếm hoi “phù thuỷ âm nhạc” Touliver “rẽ hướng” sang ballad? Thậm chí, một số khán giả còn suy đoán đây có thể chỉ là một “cú lừa” đến từ đôi vợ chồng “lầy lội” Tóc Tiên và Touliver./.

Bài liên quan
Đêm nhạc Kpop tại SVĐ Mỹ Đình thông báo huỷ, hoàn tiền vé cho khán giả
BTC đại nhạc hội "Kpop festival open air #2" vừa thông báo cả 2 đêm nhạc tổ chức tại SVĐ Mỹ Đình sẽ phải huỷ bỏ sau hàng loạt ồn ào việc nghệ sĩ không tham gia.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình trọng điểm
Thủ tướng nhấn mạnh, khối lượng công việc triển khai năm 2024 là rất lớn, đòi hỏi các các bộ, ngành, địa phương cần tích cực, quyết liệt hơn nữa, tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.
Mới nhất