Tóc Tiên nổi loạn trong sản phẩm mà cô 'đầu tư cả tuổi trẻ'

01/07/2022, 06:52

Với Tóc Tiên, ca khúc mới ra mắt - "1 cọng tóc mai"- là sản phẩm âm nhạc mà cô đã đồn hết tâm huyết, đầu tư cả tuổi trẻ của mình.

Tối 30/6, Tóc Tiên ra mắt MV mới 1 cọng tóc mai kết hợp cùng ông xã Touliver. Đây là ca khúc cực “cháy” từ giai điệu đến ca từ, với chất liệu của nhạc điện tử và âm hưởng rock.

Tóc Tiên cho biết, 1 cọng tóc mai là sản phẩm âm nhạc mà cô đã “đầu tư cả tuổi trẻ”. Khác với những ca khúc chủ yếu được “đo ni đóng giày" từ trước, với sản phẩm này, Tóc Tiên chủ động đặt hàng nhạc sĩ sáng tác, chia sẻ nhiều hơn quan điểm và mong muốn của bản thân, cũng như tham gia vào khâu sản xuất.

Không chỉ Tóc Tiên mà cả Touliver hay nhạc si Mew Amazing đều đã đặt hết tuổi trẻ và tình cảm cho 1 cọng tóc mai. Cả ba người đều biết đây có thể là màu sắc khá mới, khó có thể tiếp cận ngay từ đầu và đang đi ngược với xu hướng hiện tại.

Tóc Tiên nổi loạn trong sản phẩm mà cô 'đầu tư cả tuổi trẻ'  - 1
Tóc Tiên nổi loạn trong sản phẩm mà cô 'đầu tư cả tuổi trẻ'  - 2

Bà xã Touliver vẫn trung thành với phong cách gợi cảm.

Chia sẻ về lần bắt tay với ông xã trong công việc sau 2 năm kết hôn, Tóc Tiên nói đây là ca khúc “một phát ăn ngay” giữa cô, Touliver và nhạc sĩ Mew Amazing.

“Ca khúc đã được ‘thai nghén’ từ năm 2019 và mãi đến đầu năm nay mới hoàn thành chỉn chu. Lúc đó, tôi nhắn tin gửi cho Touliver đoạn clip về một cô ca sĩ vừa đàn guitar điện vừa hát rất máu lửa, nhưng chỉ là để chia sẻ ‘sự thích’ của mình trước cô nghệ sĩ này thôi. Và trong một buổi chiều, Touliver đã có bản demo cho ca khúc. Sau đó tôi gửi cho nhạc sĩ Mew Amazing nghe qua và cũng trong ngày hôm đó, anh đã lên được khung sườn của bài hát", cô tiết lộ.

Tóc Tiên nổi loạn trong sản phẩm mà cô 'đầu tư cả tuổi trẻ'  - 3
Tóc Tiên nổi loạn trong sản phẩm mà cô 'đầu tư cả tuổi trẻ'  - 4

Nữ ca sĩ mời Châu Bùi tham gia đóng trong MV lần này.

Trong MV, Tóc Tiên vẫn trung thành với phong cách sexy, mạnh mẽ và cực kỳ cá tính trong những trang phục hở táo bạo, đầy sắc màu. Tuy nhiên, sự “nổi loạn” ấy được thể hiện trưởng thành và chín chắn qua cách nữ ca sĩ truyền tải thông điệp về những mối quan hệ độc hại, cũng như chủ động trong từng “đường đi nước bước" cho sản phẩm. 

Thông điệp mà ca khúc muốn truyền tải là: “Ai cũng có quyền được yêu, được tổn thương, được đau khổ và được hạnh phúc”.

Nữ ca sĩ cũng khẳng định: “Tóc Tiên hoàn toàn không đề cập hay lan toả bất cứ thông điệp nào về nữ quyền trong sản phẩm lần này. Có thể vì tôi đang hát ở tâm thế của người nữ nên sẽ dễ gây hiểu lầm. Với tôi, các mối quan hệ độc hại vẫn luôn xảy đến với bất kỳ ai và bất kỳ giới tính nào. Quan trọng là cách chúng ta tỉnh táo đối mặt và bước ra khỏi nó một cách trưởng thành và tích cực hơn”. 

Tóc Tiên nổi loạn trong sản phẩm mà cô 'đầu tư cả tuổi trẻ'  - 5

Tóc Tiên biến hoá đa màu sắc trong "1 cọng tóc mai".

Thành công với những ca khúc ballad nhưng Tóc Tiên khẳng định những ca khúc sôi động mới là màu sắc âm nhạc mà cô tự tin nhất vì đó là một Tóc Tiên quyết liệt, máu lửa và luôn cháy hết mình trên sân khấu. Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ, sản phẩm âm nhạc lần này được xem như cột mốc đánh dấu những hành trình mới trong tương lai.

“Tóc Tiên biết người hâm mộ của mình đang trông chờ điều gì trong suốt những năm qua. Có không ít khán giả đã nhắn nhủ về một dự án dài hơi hơn. Nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi chỉ có thể khẳng định, sự trông đợi của khán giả dành cho tôi thời gian qua tất cả đều có lý do”, cô nói. 

MV "1 cọng tóc mai" của Tóc Tiên 

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
Đêm nhạc Kpop tại SVĐ Mỹ Đình thông báo huỷ, hoàn tiền vé cho khán giả
BTC đại nhạc hội "Kpop festival open air #2" vừa thông báo cả 2 đêm nhạc tổ chức tại SVĐ Mỹ Đình sẽ phải huỷ bỏ sau hàng loạt ồn ào việc nghệ sĩ không tham gia.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất