Toàn cảnh dân quân Iraq phục kích và nhả đạn tiêu diệt phiến quân IS

Trung Hiếu/VOV.VN | 01/04/2022, 17:06

Clip ghi cảnh các dân quân bộ lạc Iraq đã phục kích một chiếc xe bán tải chở phiến quân IS đang lao với tốc độ nhanh. Họ dùng súng tiểu liên và súng máy nhả đạn vào chiếc xe, khiến xe bốc cháy.

Trang ReaperFeed cho hay, trận phục kích này diễn ra trên sa mạc Haditha của Iraq. Một nhóm đông chiến binh bộ lạc địa phương mai phục bên các mô đất cạnh đường.

Video của Otto69070664 về cuộc phục kích:

Khi chiếc ô tô bán tải do phiến quân Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) lái lao với tốc độ nhanh qua vị trí phục kích, các dân quân liền nhả đạn liên hồi một cách không thương tiếc vào mục tiêu. Họ sử dụng nhiều loại súng bộ binh khác nhau, bao gồm súng tiểu liên của Mỹ, súng tiểu liên AK của Nga, và cả súng máy.

Bụi sa mạc tung lên mù mịt. Chiếc ô tô lao được một đoạn thì khựng lại nhưng các tay súng Iraq vẫn tiếp tục bắn về phía chiếc xe.

Trong lúc lia súng theo chiếc ô tô đang chạy, một tay súng Iraq dường như đã bắn nhầm vào một đồng đội đứng ở phía trước, khiến anh này gập người xuống, với vẻ rất đau đớn.

Khi các dân quân thận trọng tiến về phía chiếc xe đã dừng hẳn, một tiếng nổ vang lên gần xe, có thể là do một chiến binh IS đã tự kích nổ đai bom trên người mình.

Đoạn clip, được chia sẻ trên trang Twitter Otto69070664, sau đó ghi cảnh chiếc xe bán tải bốc cháy, thành xe chi chít vết đạn. Các dân quân sau đó bốc đất cát để dập lửa trên xe và hình như cố gắng cứu tài liệu có bên trong xe đang cháy./.

Bài liên quan
Vì sao phiến quân IS vội vàng nhận trách nhiệm vụ tấn công khủng bố ở Moskva?
Phiến quân ISIS-K đã đứng ra nhận trách nhiệm vụ tấn công khủng bố vào trung tâm thương mại Crocus, nhưng cơ quan an ninh Nga vẫn chưa xác nhận.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất