Tlinh, Orange làm mới loạt hit đình đám của Mỹ Tâm

18/07/2022, 15:52

Dàn ca sĩ Gen Z đã có màn thể hiện loạt ca khúc đình đám của đàn chị Mỹ Tâm theo một phong cách đặc biệt.

Series âm nhạc Hương mùa hè vừa phát hành phần trình diễn đặc biệt - bản mashup Tâm Tình do Suni Hạ Linh, Orange và Tlinh thể hiện. Tâm Tình bao gồm ba bản hit của Mỹ Tâm: Giấc mơ tình yêu, Ước gì và Người hãy quên em đi, gửi gắm những tâm sự về tình yêu qua âm nhạc và cũng chính là tình yêu mà các nghệ sĩ trẻ dành cho Mỹ Tâm. Liên khúc đặc biệt này như  lời tri ân gửi đến ca sĩ Mỹ Tâm - người đã cống hiến rất nhiều ca khúc tuyệt vời cho Vpop. 

Orange mở màn phần trình diễn với ca khúc Giấc mơ tình yêu, gây ấn tượng với giọng ca nội lực mà vẫn có sự trong trẻo, nhẹ nhàng. Ngay sau đó, Suni Hạ Linh đưa khán giả đến với Ước gì, một bản hit đã in sâu trong ký ức thế hệ 8x, 9x đời đầu. Cuối cùng, Tlinh xuất hiện và khuấy động bầu không khí với Người hãy quên em đi. 

Tlinh, Orange làm mới loạt hit đình đám của Mỹ Tâm - 1

Suni Hạ Linh, Orange và Tlinh thể hiện loạt hit của Mỹ Tâm.

Chia sẻ về bản mashup, Orange nói: “Dù phần trình diễn này sẽ không tránh khỏi sự so sánh, nhưng tất cả bọn mình đã rất vui và thả mình trên sân khấu khi hát những bài của chị Mỹ Tâm. Những bài hát ấy đã nằm trên môi tụi mình từ khi còn rất nhỏ, lớn lên, làm ca sĩ và được hát lại trên một sân khấu đẹp như vậy là điều hạnh phúc hơn nữa. 

Đối với mình, bài hát hay sẽ sống mãi, không nên cất nó vào tủ kính. Những bài hát vốn hay thì qua một ca sĩ khác, độ tuổi khác thì sẽ có một trải nghiệm khác, cảm xúc đem đến cho bài hát cũng khác. Một giọng hát dày như chị Mỹ Tâm, với một trái tim trải qua rất nhiều thứ trong cuộc đời sẽ hát khác với một cô gái trẻ như Cam, thể hiện lại tình yêu trong những ca khúc của chị. Đây là trải nghiệm khá thú vị với mình". 

Tlinh, Orange làm mới loạt hit đình đám của Mỹ Tâm - 2

Ba giọng ca trẻ làm mới những ca khúc đình đám của đàn chị.

Hương mùa hè không chỉ là một series âm nhạc mà còn có kịch bản cùng tuyến câu chuyện rõ ràng được phát triển qua từng tập, xoay quanh 4 nhân vật chính: Suni Hạ Linh, Hoàng Dũng, Orange, GREY D. Tại vùng biển bình yên Phan Thiết, họ không còn là những nghệ sĩ nổi tiếng trên sân khấu xa hoa mà chỉ là những người trẻ đam mê âm nhạc, đang cùng hội bạn thân trải nghiệm mùa hè đầy nhiệt huyết, tự do. 

Video: Suni Hạ Linh, Orange và Tlinh thể hiện loạt hit Mỹ Tâm

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
Vừa mở bán, liveshow mới của Mỹ Tâm đã gây sốt vì lượng truy cập quá cao
Số lượng người truy cập ứng dụng ví “săn vé” xem liveshow mới của Mỹ Tâm tăng nhanh chóng mặt.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất